เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 24 ก.ย. น.ส.กัญญากร ไข่สง ปลัดเทศบาลเมืองบางคูรัด ปฏิบัติหน้าที่นายกเทศมาตรีเทศบาลเมืองพิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เปิดเผยความคืบหน้าหลังเจ้าหน้าที่นิติกร เทศบาลเมืองบางคูรัด เข้าพบตำรวจ สภ.บางบัวทอง  เพื่อปรึกษาข้อกฎหมาย ก่อนนำหมายไปปิดบ้านที่จัดปาร์ตี้ ภายในหมู่บ้านพฤกษา 3 งดใช้อาคารเป็นเวลา 30 วันหลังพริตตี้สาว ลันลาเบล ถูกจ้างไปเอ็นเตอร์เทรนแล้วไปพบเสียชีวิตในเวลาต่อมา

น.ส.กัญญากร เปิดเผยว่า จากการให้เจ้าหน้าที่ลงตรวจสอบพื้นที่ พบว่า ห้องที่จัดปาร์ตี้อยู่หน้าบ้านเลขที่ ไม่ได้มีการขออนุญาตต่อเติมอาคาร หรือขออนุญาตก่อสร้างใหม่แต่อย่างใด จึงให้เจ้าหน้าที่เทศบาลและกองช่าง เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อปรึกษาข้อกฎหมายและแจ้งความ จากนั้นนำหมายไปปิดที่อาคารดังกล่าวโดยงดใช้อาคารเป็นเวลา 30 วัน

 

 

ส่วนที่ สภ.บางบัวทอง พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง เปิดเผยความคืบหน้าการสอบสวนคดีนี้ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน ส่วนพยานหลักฐานต่างๆที่พบก่อนหน้านี้ ต้องรอผลการพิสูจน์ก่อน ว่าเป็นอะไรกันแน่ ขณะนี้สอบพยานไปแล้ว 4 ปาก อยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐานก่อนที่จะแจ้งข้อหาต่อไป

วันเดียวกัน นายชัยพล หรือคิว พรรณา และนายนที สถิตพงษ์สถาพร เจ้าของบ้านและผู้จัดงานปาร์ตี้ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อให้รายละเอียดเพิ่มเติมและเซ็นคำให้การที่ให้ไว้ก่อนหน้านี้ รวมทั้งให้ข้อมูลเรื่องเกล็ดสีขาวที่พบในห้องจัดปาร์ตี้ หลังกองพิสูจน์หลักฐาน และสุนัขตำรวจ เข้าตรวจสอบอย่างละเอียด เมื่อวันที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยนายนที เปิดเผยว่าสำหรับวัตถุสีขาวที่สุนัขตำรวจเเละเจ้าหน้าที่ตรวจพบนั้น เป็นเพียงเกลือ สำหรับใส่น้ำปลากัดเท่านั้น ไม่ใช่ยาเสพติดแต่อย่างใด

 

 

 

Cr. ข่าวสด