เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2562 มีรายงานว่า เด็กชายซี (นามสมมุติ) วัย 8 ขวบ ถูกคนร้ายใช้มีดจี้แล้วลากตัวไปยังที่เปลี่ยวริมคลอง เพื่อข่มขืนกระทำชำเรา ในตอนกลางวันแสกๆ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามล่าตัวคนร้ายโฉดรายนี้แล้ว

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่ ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี โดยตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนพา น.ส.น้อย (นามสมมติ) อายุ 23 ปี และน้องซีไปจุดเกิดเหตุ ซึ่งในวันดังกล่าว น้องซีเข้าไปซื้อขนมภายในร้านสะดวกซื้อ และกลับออกมา กำลังจะเดินกลับบ้าน

กระทั่งมาถึงบริเวณทางเข้าสนามแบดมินตัน ได้มีชายผิวดำ หัวล้าน สวมเสื้อสีชมพู สวมกางเกงยีนส์ขายาว และสภาพเนื้อตัวสกปรก เดินถือมีดเข้ามาบีบคอน้องซี ก่อนจะบังคับให้เดินไปยังคลอง ระยะทางประมาณ 300 เมตร
เมื่อถึงสะพานริมคลองน้ำแล้ว ชายโรคจิตเอามีดจี้คอน้องซี และจับถอดกางเกง พร้อมเอาครีมคล้ายวาสลีนทาที่ก้น น้องซีได้ร้องตะโกนขึ้นมา ชายดังกล่าวเกิดความโมโหและชกท้องเด็ก พยายามจะข่มขืนทางทหวารหนัก
ระหว่างนั้นเอง พระในวัดใกล้จุดเกิดเหตุได้ยินเด็กร้อง จึงปีนกำแพงขึ้นมาดู ทำให้ชายโรคจิตตกใจวิ่งหนี  น้องซีจึงรีบกลับบ้าน และแจ้งให้น้าทราบ น้าจึงได้รีบพาตัวไปแจ้งความ
น.ส.น้อย (นามสมมติ) น้าของเด็กผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเป็นผู้ปกครองที่คอยดูแลหลาน เนื่องจากพ่อแม่ของหลานได้แยกทางกัน ในวันเกิดเหตุมีงานฌาปนกิจศพลุงที่วัด หลานก็ไปร่วมงานด้วย จากนั้นด็เดินไปซื้อขนม และเดินกลับบ้าน แล้วไปเจอคนร้ายโรคจิตดังกล่าว ซึ่งตนก็ตกใจมาก ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุเช่นนี้กับหลาน

ทางด้าน ร.ต.อ. ชนาธิป บัวเข็ม จาก สภ.เมืองอุดรธานี กล่าวว่า ขณะนี้ได้ทำหนังสือส่งตัวเด็กชายผู้เสียหายไปตรวจหาร่องรอยถูกกระทำชำเราที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานีแล้ว

จากนั้นได้มอบหมายให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องสหวิชาชีพ ร่วมกันสอบปากคำ เหยื่ออย่างละเอียด พร้อมให้ตำรวจชุดสืบสวนตรวจกล้องวงจรปิด บริเวณเส้นทางที่คนร้ายเดินทางมาเจอ ด.ช.ซี และหลบหนี เพื่อหาเบาะแสในการติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ภาพและข้อมูลจาก อมรินทร์ทีวี