เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 17 ก.ย. ร.ต.อ.สุเชษฐ์ เทพชาลี ร้อยเวร สภ.เมืองระยอง รับแจ้งความจาก นายสมภพ คงสกุล อายุ 50 ปี ทำงานอยู่ในโรงงานอุตสาหกรรมแห่งหนึ่ง ในนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด จ.ระยอง ว่า สลากกินแบ่งรัฐบาลที่ซื้อไว้ทั้งหมด 3 ใบ ซึ่งมีอยู่ 1 ใบ เป็นเลข 340388 ตรงกับรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 ก.ย.2562 แต่ปรากฎว่าหายไป หลังจากที่ทราบผลการออกสลากกินแบ่ง

 

นายสมภพ ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น.วันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา ไปนั่งดื่มกาแฟที่ร้านกาแฟสดแห่งหนึ่งริมหาดสุชาดา ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง ขณะที่กำลังนั่งดื่มกาแฟก็มีแม่ค้าขายลอตเตอรี่มาเสนอขาย จึงได้ซื้อไว้ทั้งหมด 3 ใบ ใบที่หนึ่ง 340388 ใบที่สอง 474276 และใบที่สาม 888963 ซึ่งตนใช้มือถือถ่ายไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเก็บไว้ในกระเป๋าด้านหลังของกางเกงที่ใส่ พอกลับมาถึงบ้านพักก็แขวนกางเกงไว้โดยไม่ได้นำลอตเตอรี่ดังกล่าวออกจากกางเกง

จนกระทั่งทราบผลสลาก จึงรีบกลับมาดู แต่ลอตเตอรี่ทั้ง 3 ใบ อันตธานหายไปทั้งหมด ตนพยายามค้นหาจนทั่วก็ไม่เจอ เหลือเพียงภาพถ่ายในมือถือ จึงนำหลักฐานภาพถ่ายสลากกินแบ่งทั้ง 3 ใบ แสดงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดูเป็นหลักฐาน ซึ่งก็ตรงกับเลขที่แจ้งไว้ทั้ง 3 ใบ

 

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งให้กลับไปค้นหาอย่างละเอียดอีกครั้ง เพราะอาจจะเก็บไว้แล้วหาไม่เจอ จึงให้กลับไปค้นหาก่อน หากไม่พบแล้วค่อยเข้ามาแจ้งความอีกครั้ง ซึ่งล่าสุดนายสมภพ ติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาว่า จะเข้ามาแจ้งความอีกครั้ง ในช่วงบ่ายวันนี้ หลังกลับไปหาแล้วไม่พบกับลอตเตอรี่ฉบับดังกล่าว

 

 

Cr. ข่าวสด