เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 16 กันยายน 2562 มีรายงานว่า นายเชิดศักดิ์ จันทศรี อายุ 49 ปี หรือ โก้ อาชีพสอนขับรถ ซึ่งอาศัยอยู่ที่บ้านเช่ากับภรรยา อายุ 32 ปี ลูกจ้างในคลินิกแห่งหนึ่งใน อ.พล จ.ขอนแก่น ออกมาร้องทุกข์หลังถูกคุกคามจากสิ่งที่มองไม่เห็นมาตลอด 10 ปี โดยมีทั้งมาเคลื่อนย้ายสิ่งของในบ้าน มาทำร้ายแฟน รวมทั้งมีกระดาษปริศนาเขียนข้อความหึงหวง ต่อว่าเชิงชู้สาว ติดไว้ในบ้าน โดยไม่รู้สาเหตุ ซึ่งปัจจุบันพบกว่า 100 แผ่น

ในทุกๆ วัน แฟนก็จะออกจากบ้านไปทำงานและกลับบ้านในตอนเย็น ตนก็จะออกไปสอนขับรถ ซึ่งจะล็อกประตูหน้าต่างเรียบร้อย แต่เมื่อกลับเข้าบ้านมา จะเห็นจดหมายแปะไว้ตามที่ต่างๆ ภายในบ้าน ทั้งบนโต๊ะบ้าง ที่กระเป๋า หรือตามปฏิทิน บางวันเสื้อผ้าที่แขวนไว้ในห้องเก็บของก็มากองไว้ที่ประตูทางออก บางวันก็พบเสื้อผ้าพับอย่างดีวางไว้ในบ้าน บางครั้งแฟนก็ถูกถีบล้ม ยอมรับว่าสงสารแฟนที่ถูกคุกคาม ตัวเองก็เป็นทุกข์มาก บางครั้งคิดฆ่าตัวตายเพราะถูกก่อกวนจนชีวิตไม่มีความสุข

นายโก้ เผยว่า เมื่อปี 2552 ตนเเลิกกับแฟนเก่าที่คบกันได้ไม่นาน เพราะฝ่ายหญิงมีพฤติกรรมเปลี่ยนไปหลังไปดูการถ่ายละครอิงประวัติศาสตร์ ก่อนจะมาคบกับแฟนคนปัจจุบันได้ 10 ปีแล้ว ซึ่งต่อมาก็มีเหตุการณ์ประหลาดต่อเนื่อง เคยเช่าบ้านอยู่กับแฟนก็เจอจดหมายคุกคาม จนถึงขั้นถูกสะเดาะกุญแจห้องพัก ก่อนที่ตนจะถูกเจ้าของบ้านให้ออกเพราะกลัวในสิ่งเร้นลับ ตอนนี้จึงอยากพิสูจน์ความจริงกับสิ่งที่เกิดขึ้นในครอบครัว
เหตุเช่นนี้เกิดขึ้นประจำตั้งแต่ปี 2552 ทั้งตอนที่อยู่กรุงเทพฯ จนย้ายมาขอนแก่น เชื่อว่าน่าจะเกิดสิ่งที่มองไม่เห็นซึ่งตามวนเวียนตนเองอยู่ทุกที่ พยายามจะหาตัวคนทำก็ไม่เคยเจอ เพื่อนบ้านก็ยืนยันว่าไม่เห็นใครเข้า-ออกบ้าน ตอนนี้เอาเรื่องไปบอกใครเขาก็คิดว่าบ้า ไปหาพระ พระยังเดินหนี ตอนนี้อยากได้ความช่วยเหลือโดยเฉพาะกล้องที่จับทั้งกลางวันกลางคืนมาตรวจสอบสิ่งลี้ลับที่เกิดขึ้น
ภาพและข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้