เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความคืบหน้าเหตุการณ์ นายสวัสดิ์ พึ่งคร้ามรู้ อายุ 63 ปี วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ถูกประตูเก็บสัมภาระรถทัวร์ปาดคอเสียชีวิต เหตุเกิดภายในซอยศรีนครินทร์ 40 ตรงข้ามห้างซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ กทม. เมื่อวานนี้ (15 กันยายน) ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ในวันเดียวกัน มีรายงานบทสัมภาษณ์ นายมนัส เอกวงษ์ ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนเองกำลังเตรียมของจะเปิดร้านก๋วยเตี๋ยว ก็ได้ยินเสียงคนพูดว่าให้มาดูคนล้ม เมื่อตนหันมาดูก็พบว่าผู้ตายนอนหายใจรวยรินเหมือนกำลังจะขาดใจแล้ว ซึ่งพบว่าที่คอมีบาดแผลถูกปาด โดยเห็นตอนแรกเลือดยังไม่ไหล พอสักพักเลือดก็ไหลออกและไหลแรงจนนองเต็มพื้น ซึ่งภาพที่เห็นเหมือนกับการเชือดคอไก่

ขณะที่ ชาวบ้านในพื้นที่เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่รถทัวร์วิ่งอยู่ในซอยซึ่งเป็นซอยแคบ ผู้ตายได้ขี่สวนเลนมาทางฝั่งซ้าย เมื่อสวนกันเป็นจังหวะเดียวกับประตูเก็บสัมภาระเปิดออก ทำให้ปาดเข้าที่คอผู้ตายจนตกจากรถจักรยานยนต์ทันที

ทั้งนี้ นางวลีพร คงอินทร์ อายุ 57 ปี ภรรยาผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนเองตกใจว่าหลังรู้ว่าสามีเสียชีวิต ตอนที่เห็นศพตอนนั้นไม่มีน้ำตา แต่มันจุกที่อก เพราะเห็นที่คอสามีเป็นแผลลึกยาวประมาณ 2 นิ้ว ซึ่งก็มีไกด์มาขอโทษและบอกว่าไม่ตั้งใจ เป็นอุบัติเหตุ ไม่ได้อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ และจะแก้ไขไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้อีก ตนเองก็บอกกลับไปว่าจะมาทำเหมือนวัวหายแล้วล้อมคอกแบบนี้ไม่ได้

นางวลีพร เผยต่อว่า เบื้องต้นทางบริษัทรถทัวร์ได้มีการติดต่อมาเพื่อพูดคุยแล้ว ส่วนเรื่องคดีความตนเองก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดหน้าร้านก๋วยเตี๋ยว พบว่ารถทัวร์ขับมาเรื่อยๆ ก่อนที่ประตูสัมภาระจะเปิดออกทางด้านขวา ประกอบกับผู้ตายขี่รถสวนทางมาชนเข้ากับประตู จนผู้ตายตกลงจากรถแล้วนอนแน่นิ่งกับพื้น

ภาพและข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี