เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 10 ก.ย. พ.ต.ท.พิบูรณ เจริญสุข ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งเหตุพบศพชายผูกคอตาย เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ภายในซอย 5 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น รับแจ้งแล้วจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.ภาคตภูมิ พิสมัย ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เจ้าหน้าที่ชุดสืบพยัคฆ์ แพทย์นิติเวช รพ.ศรีนครินทร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นชุมชนมิตรภาพ ซอย 5 บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านไม้มุงด้วยสังกะสี จากการสำรวจภายในบ้านพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพยืนทิ้งตัวลงมา บริเวณข้างๆ มีเก้าอี้วางอยู่ ทราบชื่อคือ นายแฮน ใสสาร อายุ 36 ปี ชาว ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ตรวสอบไม่พบร่องรอยของการทำร้ายร่างกาย

 

 

จากการสอบถาม นางพุ่มพวง นันทา อายุ 41 ปี ภรรยาของผู้ตาย เล่าว่า ปกติคนตายชอบดื่มสุรามาก และเคยแกล้งผูกคอตายมาแล้วหลายครั้ง ทุกครั้งที่แกล้งจะมีอาการมึนเมาสุราตลอด แต่ครั้งนี้เมื่อคืนสามีดื่มสุราจนมึนเมาอย่างหนัก และไม่คิดว่าจะทำอีก พอตื่นเช้ามาเรียกสามีไม่ตื่น จึงเปิดเข้าไปในห้องดู ก็พบว่าสามีตนเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตบริจาคร่างกายให้กับโรงพยาบาลศรีนครินทร์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลศรีนครินทร์ เพื่อให้แพทย์พิสูจน์สาเหตุการตายก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

Cr. ข่าวสด