เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากรณีนายกฤษณะโชค ชัยชนะ หรือ โอเล่ อายุ 31 ปี สามีซาดิสม์ ซ้อม น.ส.อภิญญา อายุ 22 ปี ภรรยาจนตาย ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล แล้วหลบหนี ด้านพี่ชายออกมาโพสต์ตามล่าคนฆ่า ซึ่งต่อมาตำรวจพบตัว หลังพยายามฆ่าตัวตายโดยการกินยาล้างห้องน้ำ แต่ส่งล้างท้องทัน และควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีแล้วนั้น

ล่าสุด (7 กันยายน 2562) มีรายงานว่า ทางครอบครัว น.ส.อภิญญา ผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาที่ ภาควิชานิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลศิริราช ติดต่อรับศพเพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดบางประทุนนอก แขวงวัดไทร เขตจอมทอง กรุงเทพฯ ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้า โดยแพทย์นิติเวช เผยผลการชันสูตรศพของ น.ส.อภิญญา ว่าถูกทำร้ายร่างกายอย่างโหดเหี้ยมทารุณ ถูกเหล็กเสียบอวัยวะเพศ มีเศษแก้วที่บริเวณศีรษะ ทั้งตัวมีบาดแผลทั้งหมด 36 จุด

ด้านนายปวินท์ พี่ชายผู้เสียชีวิต กล่าวว่า หลังทราบข่าวว่าโอเล่กินยาฆ่าตัวตายเพื่อหนีปัญหา ตนอยากจะบอกว่า อย่าเพิ่งรีบตาย มันง่ายไป มาชดใช้กรรมก่อน และอยากให้เข้ามาขอขมาศพ

นายปวินท์ ยังเผยว่าที่ผ่านมาก็พอจะรู้ว่านายโอเล่ชอบทำร้ายร่างกายน้องสาว ซึ่งตนได้เคยบอกไปแล้วว่าให้เลิกกัน ทั้งคู่ก็เลิกกันไปเมื่อเดือนที่แล้ว แต่อยู่ๆ ก็กลับมาคบกันใหม่ ส่วนตัวก็ไม่เคยสนับสนุนให้ทั้งคู่คบกันตั้งแต่แรก เพราะไม่ถูกชะตาและตนก็รู้กำพืดของนายโอเล่เป็นอย่างดี

ด้านแม่ของ น.ส.อภิญญา เผยว่า ลูกสาวเคยถูกแฟนทำร้ายมาแล้วเมื่อเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา ครั้งนั้นถูกตีปากแตก และบริเวณแก้ม ลูกตา มีรอยช้ำ ตามร่างกายมีบาดแผล และกลับมาที่บ้าน กระทั่งพี่ชายได้พาไปแจ้งความไว้ ที่ผ่านมาทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อยแต่ลูกสาวรักผู้ชายมาก พอคืนดีกันก็กลับไปหาฝ่ายชาย ซึ่งตนได้พยายามเตือนแล้ว แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร กระทั่งมาเกิดเหตุซ้ำจนลูกเสียชีวิต

 

 

ภาพและข้อมูลจาก อมรินทร์ทีวี