เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 4 ก.ย.62 เวลา 09.50 น. ร.ต.อ.เศรษฐา สาระนันธ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านหมี่ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สรพัศ คำพานิช ผกก.สภ.บ้านหมี่ เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างอาริโยธรรมสถาน ตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณแม่น้ำบางขาม หมู่ 2 ต.บางผึ้ง อ.บ้านหมี่ หลังจากรับแจ้งมีผู้จมน้ำ

พบอาสาสมัครประดาน้ำมูลนิธิสว่างอาริโยธรรมสถาน และชาวบ้าน ได้ลงงมในน้ำที่ห่างจากตลิ่งประมาณ 80 เมตร น้ำลึกประมาณ 2 เมตร ใช้เวลาประมาณ 30 นาที พบศพหญิงสูงวัย เจ้าหน้าที่ได้นำศพขึ้นมา ทราบชื่อนางบัวงาม ศรีเจือ อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77 หมู่ 2 ต.บางผึ้ง อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี สภาพศพที่กลางศีรษะมีรอยถูกฟันด้วยของมีคมเป็นแผลขนาดใหญ่ และนิ้วชี้มือขวาขาด เจ้าหน้าที่นำศพส่ง รพ.บ้านหมี่ เพื่อชันสูตรอีกครั้ง

สอบถามชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุทราบว่า ผู้ตายได้พายเรือลงไปในแม่น้ำบางขาม ที่อยู่หลังบ้านตัวเอง ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ เพื่อไปดูแลแพผักบุ้งและเก็บผักบุ้งที่ปลูกไว้กลางแม่น้ำ ขณะเดียวกันได้มีพี่ชายแท้ๆ ได้พายเรือตามไป และได้เกิดมีปากเสียงกัน ก่อนที่พี่ชายชื่อนายบำรุง แสนบางผึ้ง อายุ 73 ปี จะใช้มีดอีโต้ฟันนางบัวงาม น้องสาว จนตกลงไปในน้ำไปต่อหน้า และเรือทั้ง 2 ลำได้ล่มลง แต่นายบำรุงได้ว่ายน้ำเข้าฝั่งกลับมาบ้าน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปที่บ้านนายบำรุง ซึ่งอยู่ติดกันกับบ้านผู้ตาย สอบถาม นายบำรุงให้การรับสารภาพว่าตนได้ใช้มีดอีโต้ฟันนางบัวงาม น้องสาวจริง เนื่องจากทะเลาะกันเรื่องปลูกผักบุ้งล้ำที่กัน ตรงบริเวณจุดที่เกิดเหตุ ส่วนมีดของกลางจมน้ำไปตอนเรือล่ม เจ้าหน้าที่จึงนำตัวนายบำรุงมือมีดวัย 73 ปีไปสอบสวนที่ สภ.บ้านหมี่ และแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นฯ ดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

ภาพและข้อมูลจาก  Thairath