เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 14 ธ.ค. พ.ต.ต อภิชากร แต่งเกลี้ยง สว.เวร สภ.ปลวกแดง ระยอง ได้รับแจ้งเหตุคนยิงตัวตาย เหตุเกิดที่ป่าละเมาะข้างหอพัก จ.ระยอง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.ปลวกแดง และ หน่วยกู้ภัยปลวกแดง เดินทางไปตรวจสอบทันที เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังยืนมุงอยู่ข้างหอพักดังกล่าว จึงเข้าไปตรวจสอบพบกับศพชายนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต สวมเสื้อคลุมแขนยาวสีน้ำเงินกางเกงยีนส์ขายาว สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณศีรษะเลือดไหลนอง ในมือยังกำอาวุธปืนสั้นขนาด .38 ไว้แน่น เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน สำหรับผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือนายอำนาจ วะโรรัมย์ อายุ 35 ปี ชาวอ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

 

 

จากการสอบสวนนายธนชัย โปสี เพื่อนผู้เสียชีวิต ที่พบศพคนแรก ให้การว่า ผู้ตายเพิ่งถูกสั่งพักงานที่ทำอยู่ มาอาศัยที่หอพักกับตนเอง มักจะบ่นว่าอยากกลับบ้านและอยากตาย เพราะผิดหวังในเรื่องความรัก ในช่วงเกิดเหตุตนไม่อยู่ห้อง เมื่อโทร.หาผู้เสียชีวิตไม่ยอมรับสาย จึงรีบกลับมาที่ห้อง พบแผ่นกระดาษวางอยู่เป็นจดหมายเขียนด้วยลายมือของผู้ตาย

เมื่ออ่านเนื้อหาในจดหมาย สรุปว่าผู้ตายผิดหวังในเรื่องความรักกับแฟนสาวที่ชื่อ ‘กิ๊ฟ’ ที่เลิกรากันไป ระบุว่าทำใจกับความผิดหวังไม่ได้ จึงหาทางออกด้วยการฆ่าตัวตายด้วยอาวุธปืน ฝากขอโทษมารดาและครอบครัว รวมถึงให้ติดต่อพี่สาวด้วย และยังระบุว่า ตำรวจไม่ต้องสอบสวนเพราะเป็นการฆ่าตัวตายเอง พร้อมทั้งเขียนเบอร์แฟนสาว เพื่อแจ้งให้ครอบครัวทราบด้วย ในจดหมายยังเขียนที่หัวกระดาษว่า “ข้างห้วย” ตนจึงลงไปตามหาในป่าละเมาะข้างหอพัก เพราะมีลำห้วยเล็กๆอยู่ จนมาพบศพจึงรีบแจ้งตำรวจทันที ส่วนสาเหตุคงจะมาจากเรื่องความรักและเรื่องถูกพักงาน เจ้าหน้าที่จึงเก็บจดหมายไว้ตรวจสอบเป็นหลักฐานประกอบคดีต่อไป

 

 

จากการสอบถามแฟนสาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เลิกรากับผู้เสียชีวิตมานาน ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกันแล้ว ส่วนสาเหตุอาจจะเกิดจากความเครียดส่วนตัว เพราะทราบว่าผู้ตายตกงานอยู่ จึงอาจจะเป็นอีกชนวนความเครียดนอกจากตุเรื่องเลิกรากับตนเอง จึงไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะไม่เกี่ยวกัน แต่ก็รู้สึกเสียใจในฐานะคนรักเก่า รวมถึงขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้ตายด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐาน จากหลักฐานในที่เกิดเหตุ รวมถึงคำให้การของเพื่อนผู้เสียชีวิต และร่องรอยบาดแผลของผู้เสียชีวิต ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดน่าจะเป็นการยิงตัวเอง แต่ต้องรอการตรวจสอบพยานหลักฐาน และผลตรวจชันสูตรอย่างละเอียดจากแพทย์จึงจะสรุปการเสียชีวิตที่แน่ชัดต่อไป

 

 

Cr. ข่าวสด