เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 30 ส.ค. พ.ต.ต.อนันต์ เกียรติยศ สารวัตร (สอบสวน) สภ.บึงนาราง จ.พิจิตร ได้รับแจ้งว่ามีรถตกถนนจมน้ำอยู่ในคูข้างทาง บริเวณถนนทางหลวง 117 หลัก กม.ที่ 58-59 ถนนนครสวรรค์–พิษณุโลก หมู 10 ต.บึงนาราง อ.บึงนาราง จ.พิจิตร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.ธวัธชัย มวลนรา ผบก.ภ.จว.พิจิตร, พ.ต.อ.พิธาน ขวัญเมือง ผกก.สภ.บึงนาราง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

 

 

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งนิสสัน สีขาว หมายเลขทะเบียน 7กย-8131 กทม. พลิกคว่ำตะแคงหงายท้องในคูน้ำ จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตติดอยู่ 4 ราย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงได้ใช้รถยกดึงรถเก๋งคันดังกล่าาวขึ้นมาจากคูน้ำ โดยใช้เวลานับชั่วโมง เนื่องจากฝนตกลงมาอย่างหนัก

จากการตรวจสอบทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ ส.อ.ธราวุฒิ ปกป้อง อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นทหารสังกัดหน่วยบัญชารักษาความปลอดภัยรักษาพระองค์, นางกรรณิกา เตจา อายุ 32 ปี ภรรยา ด.ช.ปกรณ์ ปกป้อง อายุ 10 ปี และ ด.ช.ภคพล ปกป้อง อายุ 7 ปี ซึ่งทั้งคู่เป็นลูกชาย เสียชีวิตอยู่ภายในรถเก๋ง

 

 

จากการสอบสวนทราบว่า ส.อ.ธราวุฒิ พร้อมด้วยภรรยาและลูกชายทั้ง 2 คน ได้ขับรถเก๋งออกจาก กทม.เพื่อมุ่งหน้ากลับไปบ้านเกิดที่ จ.พะเยา กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุได้เกิดฝนตกหนักตลอดทางและถนนอาจจะลื่น อีกทั้งทัศนะวิสัยไม่ดีเกิดเสียหลักพลิกคว่ำตกถนนจนรถจมน้ำเกือบมิดทั้งคัน และไม่สามารถออกได้จึงทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นจะได้ประสานญาติให้ทราบ ก่อนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนดำเนินการต่อไป