เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2562 พ.ต.ท. พิสิฐ บุญมีสุข สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุลูกชายใช้อาวุธมีดแทงแม่ ได้รับบาดเจ็บภายในหมู่บ้านพฤกษา 9 ม.2 ซอย 52 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท. ณัฐวุฒิ ฟั่นมงคล รอง ผกก.ป.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นเลขที่ 28/980 บริเวณชั้นล่างพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ชื่อ นางสาวหทัยรัตน์ บำเหน็จพันธุ์ อายุ 49 ปี  มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่กลางหลัง และที่ราวนมซ้ายแค่เฉี่ยวๆ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำตัวส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และภายในบ้านยังพบว่า มีคราบเลือดอยู่เต็มพื้นบ้านและในห้องน้ำ และก็มีนางกอบกุล บำเหน็จพันธ์ อายุ 71 ปี เป็นยายผู้ก่อเหตุซึ่งป่วยไม่สามารถเดินได้ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายชลนที นาคมี อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของผู้ได้รับบาดเจ็บและหลบหนีไปแล้ว
จากการสอบถามนางสาวหทัยรัตน์ บำเหน็จพันธุ์ อายุ 49 ปี คนเจ็บบอกว่า วันนี้ตนไปทำธุระกับลูกชายมา แต่ขากลับลูกชายให้ตนกลับบ้านมาเอง เมื่อมาถึงบ้าน ตนจึงโมโหเมื่อเห็นหน้าลูก ก็เลยด่าลูกชายไป จังหวะนั้นลูกชายได้คว้ามีดมาแทงตนที่ด้านหน้า แต่ตนเองหลบได้แค่เฉี่ยวไป แต่ลูกชายก็ได้เข้ามาแทงตนที่กลางหลัง จนได้รับบาดเจ็บและลูกชายก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป
ส่วนนางกอบกุล บำเหน็จพันธ์ อายุ 71 ปี ซึ่งเป็นแม่ของผู้ได้รับบาดเจ็บและยายของผู้ก่อเหตุ บอกว่า แม่ลูกคู่นี้ทะเลาะกันบ่อย แต่วันนี้ทางลูกชายโมโหที่แม่ด่า จึงได้ใช้มีดแทงแม่ ตนเองก็พยายามห้ามหลานชายแล้ว แต่หลานชายไม่ยอมฟังและก็ยังมาทำลายข้าวของอีก
ทั้งนี้ หลังจากตรวจสอบที่เหตุ และบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวง จะตามตัวนายชลนที ที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป