เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่เพจ 123คนดีมีน้ำใจ ได้รับเรื่องร้องเรียนว่าพบเห็นพฤติกรรมของพระสงฆ์ป ซึ่งฏิบัติตัวไม่เหมาะสม เข้ามาพักคอนโดแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว ตั้งแต่วันเข้าพรรษา ขับรถเก๋งเดินเข้าออกคอนโด ถอดจีวร สวมเพียงอังสะ บ้างครั้งลงมาซักผ้า ตามที่เสนอไปก่อนหน้า

ล่าสุด เพจ 123คนดีมีน้ำใจ ได้ส่งทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบที่คอนโดดังกล่าว ทราบว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มีการนำตัวพระสงฆ์รูปดังกล่าวไปทำการสึกเรียบร้อยแล้ว โดยหลังจากสึกแล้วชายคนดังกล่าวยังได้ย้อนกลับมาที่คอนโดอีกขณะที่ผู้ที่พบเห็นพฤติกรรมของพระสงฆ์รูปดังกล่าว ยืนยันว่า เห็นพระสงฆ์รูปนี้ มีพฤติกรรมเหมือนคนปกติทั่วไป ซื้อข้าวทานเอง พูดคุยหยอกล้อกับผู้หญิง และเคยมีคนเห็นว่าพระสงฆ์รูปดังกล่าว มาซื้ออาหารตามสั่งในช่วงเวลาค่ำ เมื่อมีคนเข้าไปสอบถามว่าเป็นพระอยู่คอนโดได้หรือ กลับถูกต่อว่ากลับมาอีก ทำให้ผู้พบเห็นเกิดความไม่สบายใจ จึงได้ประสานมาทางเพจ123คนดีมีน้ำใจ เพื่อให้ดำเนินการตรวจสอบ

 

จับสึกแล้วหลวงพ่อจำวัดบนคอนโดฯ

123คนดีมีน้ำใจ #พระจำวัดคอนโด #จับสึกแล้วหลวงพ่อจำวัดบนคอนโดฯหลังจากที่เพจ "123คนดีมีน้ำใจ" ได้รับเรื่องร้องเรียนว่าพบเห็นพระสงฆ์ปฏิบัติตัวไม่เหมาะสม โดยพระสงฆ์รูปดังกล่าว อายุประมาณ 50 กว่าปี เข้ามาพักในห้องพัก ของคอนโดแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว กทม. เป็นเวลานานหลายเดือนแล้ว ตั้งแต่วันเข้าพรรษา ดูแล้วไม่เหมาะสม เดินเข้าออกคอนโด ถอดจีวร สวมเพียงอังสะ เดินเข้าออกภายในคอนโด บ้างก็ลงมาซักผ้า ทั้งนี้ พระสงฆ์รูปดังกล่าวมีห้องพักอยู่ที่คอนโดแห่งนี้ และมีการปิดป้ายประกาศขายห้องพัก แต่กลับมาพักอาศัยอยู่เสียเอง โดยจะขับรถยนต์เก๋งเข้าออกคอนโดเป็นประจำ ล่าสุด ทีมข่าว 123คนดีมีน้ำใจ ลงพื้นที่ตรวจสอบที่บริเวณคอนโดดังกล่าว ทราบว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้มีการนำตัวพระสงฆ์รูปดังกล่าวไปทำการสึกแล้ว โดยหลังจากสึกแล้วชายคนดังกล่าวยังได้ย้อนกลับมาที่คอนโดฯดังกล่าวอีก อย่างไรก็ตาม ทีมข่าว123คนดีมีน้ำใจ ได้สอบถามจากผู้ที่พบเห็นพฤติกรรมของพระสงฆ์รูปดังกล่าวซึ่งยืนยันว่าเห็นพระสงฆ์รูปนี้ มีพฤติกรรมเหมือนคนปกติทั่วไป ซื้อข้าวทานเอง พูดคุยหยอกล้อกับผู้หญิง และเคยมีคนเห็นว่าพระสงฆ์รูปดังกล่าว มาซื้ออาหารตามสั่งในช่วงเวลาค่ำ เมื่อมีคนเข้าไปสอบถามว่าเป็นพระอยู่คอนโดได้หรือ กลับถูกต่อว่ากลับมาอีก ทำให้ผู้พบเห็นเกิดความไม่สบายใจ จึงได้ประสานมาทางเพจ เพื่อให้ดำเนินการตรวจสอบ#เหตุด่วน เหตุร้าย แจ้ง #123คนดีมีน้ำใจ โทร 02-526-1123

โพสต์โดย 123คนดีมีน้ำใจLive เมื่อ วันอังคารที่ 27 สิงหาคม 2019

 

Cr. ข่าวสด – 123 คนดีมีน้ำใจ