เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงอย่างมากเมื่อมีการเผยแพร่ คลิปวีดีโอมีความยาว 5 นาที เป็นเหตุการณ์ที่มีพระภิกษุและชาวบ้านให้การช่วยเหลือหญิงสาวรายหนึ่ง ที่อยู่ในสภาพกำลังร้องห่มร้องไห้ โดยเรียกชื่อตัวเองว่า แนน ได้พูดพร่ำเพ้อว่า แนนรักแม่ แนนยังไม่พร้อม แนนยังไม่อยากตาย แนนไม่ได้กลับบ้าน แนนอยู่ตรงนั้นมันมืด ไปไหนไม่ได้ อยากกลับบ้าน ทำอย่างไรก็ได้ให้กลับบ้าน แนนจะทำอย่างไร แนนไม่มีตัวตนแล้ว

ขณะที่พระภิกษุพยายามพูดคุยปลอบใจและบอกว่าจะพาไปอยู่วัด แต่หญิงสาวที่เรียกตัวเองว่าแนนบอกว่า ไม่ต้องการอยู่วัด อยากอยู่บ้านกับพ่อแม่พร้อมได้กล่าวขอโทษพ่อแม่ที่ทำไม่ดี ขึ้นเสียงกับพ่อแม่ และบอกรักพ่อแม่ว่า “เหตุการณ์วันนี้เป็นวันเกิดของแนน แต่แนนกลับต้องมาตาย และแนนไม่โกรธแม่ วันเกิดแนนอยากกลับมากินข้าวกันพร้อมหน้าพร้อมตา แต่ทำไม่ได้แล้ว อยากกลับบ้าน ขณะที่พระภิกษุได้บอกว่าจะไปรับกลับมาจากตรงนั้นเพื่อกลับบ้าน

ทั้งนี้สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา น.ส.แนน อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช ถูกรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ ชนเสียชีวิต ขณะขี่รถ จยย.ไปโรงเรียนช่วงเช้า ซึ่งเสียชีวิตตรงกับวันคล้ายวันเกิดพอดี ทำให้เชื่อกันว่าเหตุการณ์ในคลิปเป็นวิญญาณของ น.ส.แนน ที่ยังเร่ร่อนอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุบนถนนเลี่ยงเมืองหัวไทรที่ต้องการกลับบ้านจึงมาเข้าร่างเพื่อนนักเรียนด้วยกันดังกล่าว