เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ฉาว! เปิดใจพนักงานสาวหลังวิดีโอมีเซ็กส์ในที่ทำงานหลุดออกไป


ชีวิตสองคนเปลี่ยนไปตลอดกาลอันเป็นผลมาจากการแอบมีเพศสัมพันธ์กันในที่ทำงาน พนักงานห้างเทสโก้ Caitlyn Kirby และ Neville Fox ถูกจับได้ว่าแอบมีเพศสัมพันธ์ในที่ทำงาน เมื่อพนักงานคนอื่นถ่ายวิดีโอพวกเขาในขณะที่กำลังทำกิจกรรมกันอยู่

หัวหน้าแผนกเบเกอรี่และอาหารสดได้แจ้งว่าจะมีการสอบสวน แต่ Kirby ได้ส่งหนังสือลาออกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว Kirby วัย 19 ปีต้องการที่จะพูดออกมา หลังจากที่เธอถูกตราหน้าว่าเป็นชู้ และคนพังชีวิตแต่งงานของ Fox อายุ 54 ปี

เธอเล่าว่าพวกเขาคุยกันมา 2 – 3 สัปดาห์ก่อนหน้า และ Fox บอกกับเธอว่าเขาได้แยกกันอยู่กับภรรยาแล้ว ซึ่งทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งคู่เลยเถิดจนถูกถ่ายวิดีโอได้ในที่สุด วิดีโอถูกเผยแพร่ไปทั่ว Whatsapp เช้าวันแต่มา Kirby มาทำงานก็เจอกับสายตาของเพื่อนร่วมงานที่พากันนินทาเธอ และเมื่อรู้ว่าเป็นเพราะอะไรเธอก็ได้ตัดสินใจที่จะลาออกก่อนมีการสอบสวนเพราะทนสายตาและการนินทาจากเพื่อนร่วมงานไม่ไหวนั่นเอง

Kirby กล่าวว่าเธอรู้สึกฮอตมากจากเรื่องอื้อฉาวทำให้เธอต้องการบินไปบราซิล แต่ดูเหมือนว่าครอบครัวของเธอจะไม่พอใจนัก แม่และพ่อของเธอตกใจมากเมื่อเห็นว่าวิดีโอของเธอกลายเป็นไวรัล ในขณะที่น้องสาวของเธอได้ขนานนามเธอว่า ‘Kim Kardashian of Norwich’ และต้องการให้เธอกอบโกยชื่อเสียงเงินทองจากสถานการณ์นี้อีกด้วย

Cr : Ladbible.com