เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

ด.ช. ถูกไฟดูดร่างกระตุกกลางร้านอาหาร ขณะเล่นมือถือที่กำลังเสียบชาร์จ พบไม่ใช่สายแท้ ด้านพี่สาวโทษเป็นความผิดของร้านที่ทำให้น้องชายต้องมาตาย

 

วันที่ 21 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานเหตุสลด เด็กชายวัย 13 ปี ถูกไฟดูดจนเสียชีวิต ขณะเล่นสมาร์ตโฟนระหว่างเสียบชาร์จทิ้งไว้ ภายในร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดแห่งหนึ่ง ในเมืองหนานชาง มณฑลเจียงซี ประเทศจีน

 

รายงานเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2562 ขณะที่เด็กชายไปทานอาหารกับเพื่อนๆ ที่โรงเรียน โดยระหว่างที่อยู่ในร้าน เขาได้นำสมาร์ตโฟนมาเสียบชาร์จไฟกับปลั๊กไฟที่อยู่ตรงเก้าอี้ พร้อมกับก้มหน้าเล่นสมาร์ตโฟนในมือไปด้วย

 

อย่างไรก็ตาม ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้าน เผยให้เห็นว่าในขณะที่เด็กชายกำลังเล่นสมาร์ตโฟน อยู่ดีๆ ร่างของเขาก็กระตุกขึ้น และแข็งค้างอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะทรุดพิงไปกับพนักพิงของเก้าอี้ โดยที่สมาร์ตโฟนยังอยู่ในมือ

 

รายงานเผยว่า เพื่อนของเด็กชายและคนที่เห็นเหตุการณ์ ได้ช่วยกันนำตัวเขาส่งโรงพยาบาล แต่หลังจากที่แพทย์พยายามยื้อชีวิตเขาอยู่นาน 2 ชั่วโมง เด็กชายก็ได้เสียชีวิตลง ท่ามกลางความเศร้าของเพื่อนและครอบครัว

 

ด้านพี่สาวของเด็กชาย เผยว่า แพทย์บอกกับครอบครัวว่าเด็กชายเสียชีวิตจากการโดนไฟดูด บริเวณใบหน้าและลำตัวของเขาก็ยังมีรอยไหม้หลงเหลือให้เห็น อย่างไรก็ตามแม้ว่าสายชาร์จที่น้องชายใช้จะเป็นสายที่ซื้อมาจากร้านใกล้บ้าน ไม่ใช่อุปกรณ์ของแท้ที่มาพร้อมกับเครื่อง แต่เธอก็ได้กล่าวโทษว่าเป็นความผิดของปลั๊กไฟในร้านอาหาร โดยเธอชี้ว่า ตอนที่เกิดเหตุทั้งสมาร์ตโฟนและสายชาร์จสามารถทำงานได้ ไม่มีอะไรผิดปกติ ดังนั้นเธอจึงอยากขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาสอบสวนทางร้านด้วย

 

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ร้านฟาสต์ฟู้ดแห่งนี้ได้ปิดร้านไป 2 วัน ก่อนจะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ขณะที่ทางผู้จัดการร้านก็ได้นำเทปมาปิดทับปลั๊กไฟตรงจุดที่เกิดไฟดูด โดยคดีดังกล่าวยังอยู่ระหว่างการสอบสวนหาข้อเท็จจริงโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ

Cr : dailymail,Kapook