เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 23 ส.ค. ร.ต.ท.ธีรเมธ ธรรมสุวรรณ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีชายรมควันตัวเองเสียชีวิตอยู่ภายในรถเก๋ง ซึ่งจอดอยู่ริมทางภายในซอยวัดลาดปลาดุก หมู่ 8 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า คัมรี่ สีดำ ทะเบียน ชว 5760 กทม. จอดอยู่ริมทาง ภายในรถที่เบาะนั่งคนขับพบศพ นายเอกภพ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี มีตำแหน่งเป็นโฟร์แมนคุมงานก่อสร้าง เสียชีวิตอยู่ในลักษณะปรับเบาะเอนนอนมีหมอนหนุนที่ศรีษะ และที่พื้นวางเท้าด้านหลังฝั่งซ้ายของผู้โดยสารพบอุปกรณ์รมควันวางอยู่ รวมทั้งมีจดหมาย 2 ฉบับ โดยฉบับแรกเขียนว่า “ขณะที่ตัวเองอ่านนี้ เขาคงจากไปแล้ว เขาอยู่ต่อไปไม่ได้แล้ว หนี้เขาเยอะเหลือเกิน ข้อมือในตู้นั่นของปลอมนะ บอกเนยนะ พ่อหนูรักเนย ดูแลตัวเองดีๆ นะ รักนะ และลงชื่อของผู้ตาย” ส่วนอีกฉบับระบุว่า “ศพนี้ถ้ามีประโยชน์ ขอมอบ ร.ม.ศิริราช” เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม นายจักรกฤษณ์ อายุ 27 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ช่วงเช้าตื่นมาก็ไม่พบพ่ออยู่ที่บ้านแล้ว โดยเข้าใจว่าพ่อคงออกไปทำงานตามปกติ กระทั่งตนขี่รถจยย.เดินทางออกจากบ้านเพื่อไปทำงาน ระหว่างทางก็เห็นรถของพ่อจอดอยู่ ตนจึงได้จอดรถและเดินมาดูซึ่งพบว่ารถของพ่อจอดติดเครื่องยนต์ไว้ จึงเปิดประตูรถออกก็เห็นว่าพ่อนอนหมดสติอยู่ที่เบาะคนขับและสังเกตเห็นมีอุปกรณ์รมควันอยู่ภายในรถด้วย จึงได้รีบแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ชีพมาถึงตรวจสอบแล้วยืนยันว่าพ่อนั้นเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุเข้าใจว่าพ่อน่าจะเครียดเรื่องงาน โดยส่วนตัวแล้วพ่อเป็นคนไม่ค่อยพูดปัญหาต่างๆ ให้คนในครอบครัวฟัง

ด้าน นางธนิศา อายุ 46 ปี ภรรยา เล่าว่า เมื่อเวลา 03.00 น.ที่ผ่านมา สามีออกจากบ้านไปไม่ทราบว่าไปไหนและไม่ได้บอก จนกระทั่งเช้าลูกสาวต้องไปโรงเรียน และปกติสามีต้องไปส่งทุกวันแต่ไม่กลับมา จึงโทรเรียกลูกชายให้ไปส่งน้องและมาเจอพ่อตัวเองจอดรถอยู่ข้างทางและเสียชีวิตแล้ว ปกติสามมีเป็นคนเงียบๆ และเคยบ่นเรื่องงานที่ทำอยู่บ้างบางครั้ง และยังเป็นโรคซึมเศร้าด้วย เบื้องต้นได้ส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนมอบให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

 

ข้อมูลจาก Khaosod