เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ของจีนเผยแพร่คลิปนาทีตึงเครียด เมื่อหญิงสาวพยายามกระโดดจากหน้าต่างตึกอพาร์ตเมนต์หวังจะให้ตาย พร้อมขู่ว่าจะพาลูกสาววัย 5-6 ขวบไปด้วย เหตุเกิดที่ชานกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ในคลิปดังกล่าว สองแม่ลูกยืนบนระเบียงแคบๆ นอกหน้าต่างอพาร์ตเมนต์ โดยลูกสาวจับตัวแม่ไว้แน่น ร้องไห้โอดครวญ และขอร้องแม่ว่า “แม่จ๋า หนูไม่อยากโดดลงไปค่ะ”

ขณะที่ด้านล่าง สามีคุกเข่าพร้อมขอให้พนักงานดับเพลิงและตำรวจเร่งรีบช่วยเหลือ และมีชาวบ้านใกล้เคียงมายืนดูลุ้นกันอย่างระทึก โดยเล่าว่า สาเหตุมาจากสามีนอกใจไปมีกิ๊กสาว จนภรรยาจับได้ แต่ที่เลวร้ายกว่าคือ สามีไม่ได้ทำงานหาเงิน ส่วนเมียตะโกนดังลั่นและถามสามีด้วยความคับข้องใจว่า ทำไมไม่อยู่บ้านทั้งที่ว่างงาน พร้อมกล่าวหาไปกกอยู่กับแฟนสาวคนใหม่ จนทำลายครอบครัวตัวเอง “แกจะทำอะไรที่ฉันต้องการบ้างไหม แกต้องการเงิน แต่แกไม่มีเงิน แกต้องการรถ แต่แกไม่มีรถ แกต้องการบ้าน แต่แกไม่มีบ้าน แกให้อะไรฉันไม่ได้เลยสักอย่าง ฉันอยากอย่างเดียวคือให้แกมอบความสุขกับลูกและครอบครัวเท่านั้นเอง” เมียหลวงร้องลั่นด้วยความโกธรแค้น

ขณะที่ตำรวจก็วิงวอนให้เมียหลวงให้โอกาสสามีกลับตัวกลับใจเป็นครั้งที่ 2 โดยบอกว่า สามีรู้ตัวว่าทำผิดและยังคุกเข่าบนถนนนานถึง 3 ชม. ด้วยความอับอายชาวบ้านชาวช่อง แต่สุดท้าย เมียหลวงเริ่มฟังเหตุผล ประกอบกับเริ่มหมดแรง ตำรวจจึงกระโดดจากหน้าต่างบานใกล้เคียง จนผลักเมียหลวงและลูกสาวกลับเข้าไปในอพาร์ตเมนต์ได้สำเร็จ

Cr. ข่าวสด