เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

 

ลูกค้าโมโหหิว ควักปืนยิงพนักงานเสิร์ฟดับ จากนั้นหลบหนีไป เหตุฉุนจัด สั่งแซนด์วิชไปไม่ได้สักที บริการล่าช้าไม่ทันใจ

 

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์บีบีซี รายงานว่า พนักงานเสิร์ฟรายหนึ่งในร้านพิซซ่าและแซนด์วิชในเขตชุมชน Noisy-le-Grand ชานเมืองทางตะวันออกของกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ถูกลูกค้าใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิต เนื่องจากโมโหที่บริการล่าช้าไม่ทันใจ หลังสั่งอาหารไป แต่มาเสิร์ฟให้ช้าเกิน

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทีมหน่วยฉุกเฉินของโรงพยาบาล ได้รับแจ้งจึงรีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่แพทย์พยายามช่วยเหลือพนักงานรายดังกล่าว ซึ่งเป็นชายอายุ 28 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณหัวไหล่ แต่สุดท้ายไม่สามารถช่วยยื้อชีวิตเอาไว้ได้ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

 

เพื่อนพนักงานให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ลูกค้าผู้ก่อเหตุอารมณ์เสีย หลังจากสั่งแซนด์วิชไป แต่ทางร้านต้องใช้เวลาในการเตรียมอาหาร ทำให้ไม่ทันใจลูกค้ารายดังกล่าว จึงควักปืนออกมายิงพนักงานเสิร์ฟ ทำให้ผู้คนที่อยู่ในร้านรวมทั้งบริเวณใกล้เคียงต่างตกใจไปตามกัน

 

ภายหลังจากก่อเหตุ คนร้ายได้หลบหนีไป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้ดำเนินการเปิดการสืบสวนคดีฆาตกรรม พร้อมทั้งเร่งติดตามล่าตัวคนร้ายมารับโทษ อย่างไรก็ดี ขณะนี้ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้

 

Cr : Tiphaine LE LIBOUX / AFP,bbc,Kapook