เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เว็บไซต์ข่าวต่างประเทศ เดอะสตาร์ รายงานเหตุที่เกิดขึ้นในเขตตูกุรัน เมืองซัมบวงกา ทางตอนใต้ ฟิลิปปินส์ หลังมีแม่ลงโทษลูกสาววัย 8 ขวบ ด้วยการให้คุกเข่าบนกองถ่านร้อนๆ ฐานลืมกระเป๋าหนังสือไว้ที่โรงเรียน

ครูประจำชั้นของโรงเรียนที่ ด.ญ.แคลร์ (นามสมมุติ) ปล่อยนักเรียนกลับบ้านก่อนเวลา เนื่องจากเป็นเทศกาลวันนักบุญยอห์น บัปติสต์ ด.ญ.แคลร์จึงวางกระเป๋าไว้ในห้องเรียน และตั้งใจว่าจะออกไปวิ่งเล่นกับเพื่อน ก่อนค่อยเข้าไปหยิบกระเป๋าและเดินกลับบ้านซึ่งอยู่ใกล้ๆ โรงเรียน แต่เด็กหญิงเล่นเพลินจนภารโรงปิดอาคาร เมื่อเข้าห้องเรียนไม่ได้ ด.ญ.แคลร์จึงตัดสินใจกลับบ้าน พอแม่เห็นด.ญ.แคลร์กลับบ้านก่อนเวลา หนำซ้ำยังไม่มีกระเป๋า เลยคิดว่าลูกสาวโดดเรียน จึงสั่งให้กลับไปโรงเรียนเพื่อนำกระเป๋ากลับบ้าน ด.ญ.แคลร์ก็กลับไปโรงเรียนอีกรอบ แต่ก็เข้าห้องเรียนไปเอากระเป๋าหนังสือไม่ได้

ทำให้แม่ไม่พอใจลุกไปในครัวและโกยถ่านที่อยู่ในเตาหุงอาหารออกมา พร้อมสั่งให้ลูกสาวคุกเข่าลงบนถ่านติดไฟร้อนระอุเพื่อลงโทษ และทำให้เด็กหญิงมีแผลฉกรรจ์ถูกไฟไหม้ที่หัวเข่าทั้งสองข้าง จนต้องนอนพักรักษาตัวไม่ได้ไปเรียนหนังสือไม่ได้หลายวัน โดยขณะนี้ตำรวจยังไม่ดำเนินคดีกับผู้เป็นแม่ ส่วนด.ญ.แคลร์ย้ายไปอยู่ที่บ้านปู่ย่าเป็นการชั่วคราว

 

ที่มา : เดอะสตาร์,khaosod