เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

การแข่งขันกีฬาอิเล็คโทรนิกส์ ROV ระดับมัธยมศึกษาหรือเทียบเท่า ในงานสัปดาห์วิชาการ ครั้งที่ 14 และสัปดาห์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ ครั้งที่ 2 ประจำปี 2562 ผลปรากฏว่า รางวัลชนะเลิศ ตกเป็นของทีมที่ประกอบด้วย สามเณร 4 รูป 

สัปดาห์วิชาการ ครั้งที่ 14 และสัปดาห์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ ครั้งที่ 2 ประจำปี 2562 “KKU Nong Khai Fair 2019” ที่ มหาวิทยาลัยขอนแก่นวิทยาเขตหนองคาย ในปีนี้ อีกกิจกรรมที่สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก นั่นก็คือ การแข่งขันวิชาการ ประเภท การแข่งขันกีฬาอิเล็คโทรนิกส์ ROV ระดับมัธยมศึกษาหรือเทียบเท่า ซึ่งผลปรากฏว่า รางวัลชนะเลิศ ตกเป็นของทีมที่ประกอบด้วย สามเณร 4 รูป จนหลายเพจดังในโลกออนไลน์ มีการนำภาพไปเผยแพร่ และได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก

สัปดาห์วิชาการ ครั้งที่ 14 และสัปดาห์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ ครั้งที่ 2 ประจำปี 2562 “KKU Nong Khai Fair 2019” จัดโดย มหาวิทยาลัยขอนแก่นวิทยาเขตหนองคาย ร่วมกับ สำนักบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น และกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ระหว่างวันที่ 15 – 18 สิงหาคม 2562

โดยมีกิจกรรมหลัก 4 ประเภท ได้แก่ การแสดงทางวิชาการและนิทรรศการเทิดพระเกียรติพระบิดาแห่งวิทยาศาสตร์ไทย , การตอบปัญหาทักษะทางวิชาการ , การแข่งขันทางวิชาการ และการประกวดโครงงานวิทยาศาสตร์กับไทยแลนด์ 4.0

มีเป้าหมายเพื่อให้ นักเรียน นักศึกษา ครู อาจารย์ และประชาชนทั่วไปในเขตอีสานตอนบน ที่เข้าร่วมโครงการ ได้นำความรู้ไปพัฒนาและเพิ่มศักยภาพด้านวิชาการในแขนงวิชาต่างๆ

CR: สัปดาห์วิชาการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น วิทยาเขตหนองคาย