เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นเหตุการณ์ที่น่าสลด เมื่อ ร.ต.อ.สุชาติ กอแก้วทองมา รอง สว.(สอบสวน) สภ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย เหตุเกิดบริเวณทางหลวงหมายเลข 317 (ทล.317) สระแก้ว-จันทบุรี

โดยจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอวังสมบูรณ์ จังหวัดสระแก้ว จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่กู้ภัยเป็นอุบัติเหตุ รถตู้ไม่ประจำทาง ยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน 34-0405 กรุงเทพมหานคร ลักษณะเสียหลักข้ามฝั่ง มาชนกับรถบรรทุกสิบล้อ หมายเลขทะเบียน 70-1234 อุตรดิตถ์ จากความรุนแรงส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทั้งหมด 11 คน เป็นชาย 5 คน หนึ่งในนั้นเป็นโชเฟอร์รถตู้ และหญิง 6 คน และนอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ อีก 4 ราย ชุดปฏิบัติการฉุกเฉินระดับสูง รพ.วังสมบูรณ์ รพ.วังน้ำเย็น รพ.เขาฉกรรจ์ และชุดปฏิบัติการฉุกเฉินระดับต้น อบจ.สระแก้ว มูลนิธิสว่างสระแก้ว ออกให้การช่วยเหลือ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลวังสมบูรณ์ ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุอยู่ระหว่างรอการสอบสวนของ สภ.วังสมบูรณ์

ทางด้าน พ.ต.อ.ชัยธนันท์  จิรปัยเศรษฐ์ ผกก.สภ.วังสมบูรณ์ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ผู้เสียชีวิตทั้งหมดมากับรถตู้เป็นชาวลาว 10 คน และคนไทย 1 คน ส่วนผู้บาดเจ็บ 4 คนมากับรถพ่วง สภาพรถตู้เสียหายหนักยุบเกือบทั้งคัน เบื้องต้นคาดว่าคนขับรถตู้น่าจะหลับใน ขับรถพุ่งข้ามเลนไปชนรถพ่วงที่กำลังวิ่งมาในช่องทางเดินรถปกติ ล่าสุด จนท.ตำรวจ สภ.วังสมบูรณ์ อยู่ระหว่างตรวจสอบสาเหตุเพิ่มเติม