เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังไม่จบ แม่วัย 40 ไลฟ์สดทำร้ายลูก ประชดผัวฝรั่ง อ้างไม่ส่งเงินเลี้ยงดู นำเงินช่วยเหลือ ซื้อเบียร์ซดเพิ่ม จนเมามายขาดสติ หลัง นอภ.เดินทางกลับ ลูกสาวทนไม่ไหว ร้องช่วยเหลือ แม่เมาทุบตีน้องไม่เลิก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องช่วยพาแม่ไปบำบัด

จากกรณี น.ส.เอ อายุ 41 ปี ชาว อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น ไลฟ์สดเฟซบุ๊กใช้เข็มขัดรัดคอ ลูกน้อยวัย 1 ขวบ 7 เดือน ประชดสามีชาวต่างชาติ ที่ทำงานอยู่พัทยา โดยอ้างว่าสามีไม่ยอมส่งเงินมาเลี้ยงดูครอบครัว ภายหลังจาก น.ส.เอ ไลฟ์สด ทางนายอำเภอภูผาม่าน พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่บ้านเกิดเหตุทันที โดย น.ส.เอ อยู่ในอาการเมาสุรา พูดจาไม่รู้เรื่อง แต่ให้การว่าทำไปเพราะประชดสามี ไม่มีเจตนาจะทำร้ายลูกแต่อย่างใด และรับปากว่าจะไม่ทำอีก

ล่าสุด เรื่องดังกล่าวยังไม่จบ ภายหลังจากที่นายอำเภอพร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เดินทางกลับ ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก น้องบี วัย 15 ปี ลูกสาวของ น.ส.เอ ผู้ก่อเหตุ วอนให้ความช่วยเหลือ เพราะหลังจากที่เจ้าหน้าที่กลับไปแล้ว แม่ได้ทำร้ายน้องสาวคนกลางและน้องชายคนเล็กอีก พร้อมทั้งนำเงินที่นายอำเภอมอบให้ไปซื้อเบียร์มากินอีก ทำให้เมามากขึ้นกว่าเดิม ตอนนี้ตนเป็นห่วงน้องๆ ว่าจะได้รับบาดเจ็บเพราะถูกแม่ตีอีก

โดย น้องบี เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า น้องคนกลางกลับมาจากเรียนหนังสือ หลังจากที่นายอำเภอและสื่อมวลชนกลับไป แม่มาถามเรื่องเงินหาว่าน้องแอบขโมยไป ตนก็ถามเพื่อหาความจริงว่า เอาเงินแม่ไปตามที่แม่บอกหรือไม่ น้องยืนยันว่าไม่ได้ขโมยเงินแม่ไป ได้เงินไปโรงเรียนแค่ 20 บาท

แต่แม่ไม่ฟังตบหน้าน้องอย่างแรก 1 ครั้ง ตนจึงดึงแขนน้องมาหลบหลัง ส่วนน้องคนเล็กที่อยู่ในคลิปนั่งเล่นอยู่ในห้องนอนใกล้ๆ แม่ก็เดินไปทำร้ายน้องคนเล็ก ตนจึงรีบไปห้ามและพาน้องคนเล็กออกมา ตนพูดขึ้นด้วยความโมโหว่า อย่าคิดแม้แต่จะทำ ถ้าทำแล้วอย่าให้ทำคืน แม่ก็วนมาตีน้องคนกลางแล้วกลับไปตีน้องคนเล็กอีก ตนจึงบอกให้น้องคนกลางวิ่งไปหาน้าที่อยู่บ้านใกล้กัน แต่แม่ก็ยังตามไปตีน้องคนกลางอีก

และหลังจากที่เจ้าหน้าที่กลับไปแล้ว แม่ก็กินเบียร์เพิ่ม จนเมามายขาดสติ ลงมือทำร้ายน้องทั้ง 2 คน โดยวันนี้จะให้น้องแยกไปนอนห่างจากแม่ เพื่อความปลอดภัย ซึ่งอยากจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือ พาแม่ไปบำบัดให้หายขาดจากเหล้าเบียร์ ทั้งนี้เงินทองที่ได้มาเพื่อใช้จ่ายในครอบครัว ส่วนใหญ่มาจากพ่อของน้องคนเล็กที่โดนทำร้ายส่งเงินมาให้บ้าง ตนหาเงินช่วยบ้าง และแม่จะชอบบอกว่าไม่มีเงินซื้อนมให้น้องกิน พอตนซื้อนมมาแม่ก็เอานมไปแลกกับเบียร์บ้าง แลกกับบุหรี่บ้าง

ที่ทำได้ตอนนี้คือดูแลน้องๆ ไม่ให้แม่มาทำร้าย ถ้าแม่ยังเป็นเช่นนี้ก็อยากให้แม่ได้รับการบำบัด ซึ่งเรื่องดังกล่าวตนเองได้ปรึกษาพี่สาวคนโต ที่ทำงานอยู่ที่ จ.ชลบุรี อย่างต่อเนื่อง โดยพี่สาวบอกว่า ถ้าแม่ยังเป็นเช่นนี้ให้พาน้องออกมา และพี่สาวจะดำเนินการแจ้งหน่วยงานให้เข้าช่วยเหลือเอง