เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 13 ธ.ค. 60 ร.ต.อ.ไพศาล ชูสุทธิสกุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถรับส่งนักเรียนถูกรถยนต์ มิตซูบิชิ ปาเจโร่สปอร์ตชน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดที่บริเวณทางแยกเข้าวัดดอนกระเบื้อง ถนนเพชรเกษม ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 72-73 ม.6 ต.ดอนกระเบื้อง อ.โพธาราม จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.โพธาราม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างราชบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อมิตซูบิชิ ปาเจโร่สปอร์ต สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กธ 2466 กรุงเทพมหานคร สภาพรถด้านข้างคนขับมีร่องรอยยุบ กระจกหน้ารถแตก จอดอยู่บนคันคูน้ำริมทาง

ใกล้กันพบศพ ด.ญ.สาวิกา เกิดฤทธิ์ อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนโพธาวัฒนาเสนีย์ สภาพศพจมน้ำ โดยมีญาติๆ ของผู้เสียชีวิต นั่งกอดศพร่ำไห้ด้วยความเศร้าโศก

นอกจากนี้ทราบว่า ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย เป็นเด็กนักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนเดียวกัน ทราบชื่อ ด.ช.กฤษดา วรรณบวร อายุ 13 ปี อาการสาหัส ถูกรถทับที่บริเวณขา และ ด.ญ.ศรัณรัตน์ ศรีโบราณ อายุ 13 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลโพธารามไปก่อนหน้านี้แล้ว

นอกจากนี้ ที่บริเวณร่องกลางถนน พบรถรับส่งนักเรียน ยี่ห้ออีซูซุ สีแดง หมายเลขทะเบียน นข 5089 ราชบุรี สภาพท้ายรถมีร่องรอยถูกชนจนยุบ

จากการสอบถาม นายชุมพล แคบำรุง อายุ 63 ปี คนขับรถรับส่งนักเรียน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้รับเด็กเรียนที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตออกมาจากบ้าน และจะไปรับเด็กนักเรียนในหมู่บ้านดอนกระเบื้องเพิ่มอีก โดยขับรถมาตามถนนเพชรเกษม จู่ๆ รถคันดังกล่าวซึ่งขับมาด้วยความเร็ว ได้เสียหลัก เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีการซ่อมผิวถนน ทำให้รถหมุนฟาดที่บริเวณท้ายรถตน ทำให้รถตกลงไปในร่องกลางถนน เด็กที่นั่งอยู่ท้ายรถทั้ง 3 คน กระเด็นตกรถ โดย ด.ญ.สาวิกา กระเด็นตกลงไปในคูน้ำข้างถนน คนที่เห็นเหตุการณ์รีบลงไปงมค้นหา แต่ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว ส่วน ด.ช.กฤษดา ถูกรถทับขาอยู่ จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายนริฏฐ์ วงศ์ษา อายุ 58 ปี คนขับรถยี่ห้อ มิตซูบิชิ ปาเจโร่สปอร์ต คันที่ก่อเหตุไว้สอบสวนเพื่อหาสาเหตุ ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ที่มา – thairath