เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาววัย 22ปวดฟันไป รพ.สุดท้าย ถูกแพทย์-จนท. ฆ่าข่มขืน 

 

เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า แอสมัต จูเนโจ หญิงสาววัย 22 ปี เผชิญชะตากรรมสลด กลายเป็นศพภายในโรงพยาบาล Sindh Government Hospital ในเมืองการาจี แคว้นสินธ์ ประเทศปากีสถาน ภายหลังจากเดินทางไปรักษาอาการปวดฟัน

แม่ของจูเนโจ ได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลดังกล่าวว่าลูกสาวอาการแย่ลง ทั้งที่แค่ไปรักษาอาการปวดฟัน เธอจึงรีบเดินทางไปหาด้วยความตกใจ กระทั่งพอไปถึงกลับยิ่งช็อกไปอีก เมื่อทราบว่าลูกสาวสิ้นลมหายใจแล้ว โดยศพถูกระบุว่า เสียชีวิตเนื่องจากแพ้ยาปฏิชีวนะ แต่ทางครอบครัวติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงส่งศพไปตรวจชันสูตร กระทั่งความจริงปรากฏ มีหลักฐานที่ชี้ว่าเธอถูกข่มขืนและฆาตกรรม

รายงานท้องถิ่นระบุว่า ทางเจ้าหน้าที่จับกุมผู้ต้องสงสัยเป็นทีมเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ 4 ราย ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นหมอ ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการสืบสวนสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่

ขณะเดียวกัน ทางด้านอานิส ฮารูน คณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติปากีสถาน ได้ออกมาเรียกร้องว่า เรื่องนี้เป็นความรับผิดชอบของทางรัฐบาลที่จะต้องดำเนินการตรวจสอบหาความจริงที่เกิดขึ้น และนำตัวคนกระทำผิดมารับโทษ รวมไปถึงขอให้ทางสมาคมการแพทย์ของปากีสถานให้ความร่วมมือในการช่วยตรวจสอบทีมแพทย์ที่เกี่ยวข้องกับการก่อเหตุในครั้งนี้ด้วย

 

CR.: dailymail, kapook