เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ร.ต.ท. (หญิง) สุดารัตน์ โพธิสัตย์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านบึงได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง พร้อมรถกู้ชีพโรงพยาบาลบ้านบึง ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนสายบ้านบึง-หนองบอนแดง ปากทางเข้าซอยวิฑูรย์ดำริ 13 พบรถกระบะอีซูซุสีเทาหมายเลขทะเบียน บว 721ชลบุรี จอดอยู่ริมถนนหันหน้าเข้าตัวอำเภอบ้านบึง บริเวณท้ายรถฝั่งซ้ายตรงไฟเลี้ยวมีรอยแตกเสียหายมีเศษกระดูกติดอยู่ที่เบ้าไฟท้ายและไฟเลี้ยว

ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น CBR 650 สีแดงหมายเลขทะเบียน 2กก 3817 ชลบุรี จอดอยู่ริมถนนเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 รายมีบาดแผลที่ศรีษะ ที่ท้องมีแผลฉีกขาด ลำไส้ไหลทะลักออกมา ขาขวาผิดรูปกระดูกโผล่ และเสียชีวิตในเวลาต่อมาหลังจากทีมแพทย์และกู้ภัยพยายามปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต ทราบชื่อต่อมาชื่อนายปรีชา ใจเย็น อายุ 30 ปี 

สอบถาม นายริกิจ กระชั้นกิจ อายุ 62 ปี ผู้ขับขี่รถกระบะ เผยอ้างว่า ตนเองขับรถมาจากหนองบอนแดง มุ่งหน้าจะกลับบ้านพักในซอยวิฑูรย์ดำริ 13 ก่อนถึงที่เกิดเหตุตนเองได้ชะลอรถเพื่อจะเลี้ยว ส่วนรถคู่กรณีบิ๊กไบค์ขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนท้ายรถของตนเองอย่างแรง ก่อนที่จะไถลลื่นไปกลับพื้นถนนและคาดว่าลำตัวน่าจะฟาดกับเสาไฟฟ้าข้างทาง จากนั้นตนเองจึงได้ประครองรถเข้ามาทางด้านซ้ายแล้วรีบลงมาดู เห็นคนขับบิ๊กไบค์นอนหมดสติที่โคนเสาไฟฟ้า จึงร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน

นางสาวทิพสุดา ภรรยาของผู้เสียชีวิต เผยว่าสามีได้ขับขี่รถ จยย.มาจากสนามฟุตบอลเพื่อจะกลับเข้าบ้านซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุเพียง 200 เมตร ตนเองเห็นว่านานผิดปกติจึงโทรศัพท์ไปหา แต่ไม่มีการรับสายและกำลังจะขับรถไปตามแต่มีญาติโทรศัพท์บอกว่าสามีรถล้ม จึงรีบออกมาดูไม่นึกว่าสามีจะเสียชีวิตไปต่อหน้าทิ้งตนและลูกน้อยเอาไว้ลำพัง

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานและจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้โดยรอบที่เกิดเหตุเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป