เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 10 ส.ค. 2562 เวลา 18.00 น. พ.ต.ต.สมบัติ โชติไพรัตน์ สวป.สภ. บางแก้ว ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายกันด้วยอาวุธมีดมีผู้บาดเจ็บสาหัสจำนวน 2 คน ภายในโรงงานแห่งหนึ่งท้ายซอย กิ่งแก้ว ซอย 2 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจและมูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุภายในโรงงาน พบ นายประเสริฐ มัญยะหงส์ อายุ 28 ปี มีบาดแผลถูกอาวุธมีดที่ฝ่ามือข้างขวา และนายวิษณุ สายุทธ อายุ 34 ปี ถูกคมมีดแทงที่แขนทั้งสองข้าง ลำคอ และที่เอวข้างขวา ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจึงปฐมพยาบาลและรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 เพื่อให้แพทย์ทำการรักษา ท่ามกลางความตื่นตกใจของเพื่อนร่วมงานจำนวนมาก

จากการสอบถามเพื่อนคนงานด้วยกันทราบข้อมูลเบื้องต้นว่า ผู้บาดเจ็บทั้งสองเป็นเพื่อนร่วมงานในแผนกเดียวกัน ก่อนหน้านั้นไม่เคยพบเห็นทั้งสองคนมีเรื่องทะเลาะกันแต่อย่างใด จนมาวันนี้ก่อนจะเกิดเรื่อง ได้ยินทั้งสองพูดแซวกันไปมาเรื่องภรรยาของแต่ละคนในทำนองว่า “เมียอีกคนสวยเมียอีกคนไม่สวย” เมื่อพูดแซวกันไปมาจนเกิดคำพูดผิดหูกัน ทำให้นายวิษณุไม่พอใจคิดว่าเพื่อนรุ่นน้องแซวข้ามรุ่นจนเกิดการด่าทอกัน และเข้าทำร้ายร่างกายกัน โดย นายวิษณุ สายุทธ ถือมีดปอกผลไม้ออกมาข่มขู่ทำให้ นายประเสริฐ มัญยะหงส์ แย่งมีดและแทงสวนจนได้รับบาดเจ็บทั้งคู่

อย่างไรก็ตามทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้วได้ถ่ายรูปและลงบันทึกประจำวันพร้อมทั้งอายัดตัวผู้บาดเจ็บทั้งสองไว้สอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อเตรียมพิจารณาแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป