เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
           เว็บไซต์เดอะซัน เผยเรื่องราวชวนสลดใจ รูเบน คาร์โบเนล ยูทูบเบอร์หนุ่มผู้ชื่นชอบความท้าทาย มีอันต้องพบจุดจบของชีวิตด้วยวัยเพียง 29 ปี ภายหลังจากเกิดอุบัติเหตุขณะเล่นกระโดดร่ม ร่มชูชีพเกิดขัดข้องไม่กางออก เป็นเหตุให้ร่างของเขาตกลงกระแทกพื้น จนเสียชีวิตทันที
ยูทูบเบอร์กระโดดร่มร่มไม่กาง

รายงานระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. ของเมื่อวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา รูเบน ปล่อยตัวลงมาจากบนปล่องขนาดใหญ่ของโรงงานปูน ในเขตซาน วิเซนเต เดล ราสเปจ ของเมืองอาลิกันเต ประเทศสเปน ที่มีความสูง 165 ฟุต หรือประมาณ 50 เมตร เพื่อต้องการที่จะทำลายสถิติความท้าทาย แล้วนำไปแชร์ลงช่องทางโซเชียลของตัวเอง

          ภายหลังจากร่างของรูเบนตกลงมากระแทกพื้นเสียชีวิต เพื่อนของเขารายหนึ่งที่อยู่กับเขาในขณะเกิดเหตุ รีบแจ้งหน่วยฉุกเฉินและเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ทางทีมแพทย์ไม่สามารถช่วยชีวิตรูเบนได้ เขาเสียชีวิตทันทีภายหลังจากที่ตกลงมา ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนเพื่อนของรูเบน ว่าเหตุใดถึงแอบบุกรุกเข้าไปในพื้นที่ดังกล่าวได้ ทั้งที่เป็นพื้นที่ส่วนบุคคลของบริษัท Cemex
ยูทูบเบอร์กระโดดร่มร่มไม่กาง
          จากนั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบเหตุที่เกิดขึ้นอย่างละเอียด ขณะที่ทางบริษัท ได้ออกมายืนยันข้อมูลจากกล้องวงจรปิด พบว่ารูเบนและเพื่อนของเขาแอบลักลอบเข้าไปยังสถานที่ดังกล่าวจริง โดยจากนี้จะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นผู้จัดการดำเนินการตามกฎหมาย

สำหรับรูเบน รายงานระบุว่า เขาเป็นผู้ชื่นชอบการเล่นกีฬาแบบผาดโผนเอ็กซ์ตรีม แล้วนำคลิปไปอัปโหลดแชร์โซเชียล ก่อนหน้านี้เคยเล่น กระโดดลงสะพาน ร่มร่อน หรือ พาราไกลดิง และกระโดดร่ม แต่ไม่เกิดผิดพลาดใด ๆ จนกระทั่งครั้งนี้