เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องศัลยกรรมเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วสำหรับยุคนี้ ใครอยากดูดีก็ต้องผ่านมีดหมอกันมาแน่นอน อย่างเฟสบุ๊ก Pandy Sananthachat ที่ได้มาแชร์ประสบการณ์ศัลยกรรมจนสวยเป๊ะเวอร์ โดยเรื่องมีอยู่ว่า

มาจ้าาาา!!!!~ คิดจะสวย อย่ากลัวแพง!!!!!

วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์ศัลยกรรมที่ตัดสินใจจะทำนานมากกกก เพราะมันคือแคสใหญ่ในชีวิต ความกังวลมีหลายอย่างมาก หน้าเราทำออกมาจะเป็นแบบไหน จะสวยอย่างที่ใจต้องการมั้ย กลัวเจ็บก็กลัว ผ่าตัด8ชม. เป็นแคสที่ใหญ่มากๆจริงๆ แต่ก็คิดว่าไหนๆจะทำก็อยากพักฟื้นทีเดียว เลยตัดสินใจ แก้ทุกจุดที่มี ตะก่อนจะเป็นคนหน้าร้ายๆแข็งๆหน่อย เคยทำจมูกมา1ครั้ง แต่อยากให้ตัวเองหน้าเด็กและสมูทและหวานขึ้น มองหน้าตัวเองแล้วแก้ให้ตรงจุด อ่านให้ขาดก่อนทำ
สิ่งที่ตัดสินใจทำคือ วีไลน์ ,ทุบโหนก,ทำตา2ชั้น กรีดหางตาออก, แก้จมูก ,ฉีดไขมันทั้งหน้า ก็คือทำทั้งหน้า ยกเว้นปาก แล้วก็ตัดสินใจบินไปเกาหลีคนเดียว ใช่ค่ะ แพนบินไปคนเดียว ตัดสินใจได้ก็ปุ้บปั้บบินเลย อยากทำอะไรให้มันจบๆไป วางแพลนทุกอย่างจัดการเสร็จก็ลุย

ตื่นขึ้นมาพร้อมเฝือกมากมายที่อยู่บนหน้า ความรู้สึกคือไม่เจ็บเลย มันผ่านพ้นไปด้วยดี แค่รู้สึกว่าตึงๆหน้า ตึงๆไปหมด ยังไม่กล้าส่องกระจกเท่าไหร่ เพราะสภาพมันคงไม่ค่อยน่าดูอะ กลัวเหมือนกันตอนนั้น กังวลนิดหน่อย แอบตื่นเต้นว่าตอนหน้าเข้าที่จะเป็นแบบไหนนะ หน้าเราจะเปลี่ยนไปมากมั้ย 555555 ระหว่างพักฟื้น ก็พยายามดูแลตัวเองให้ดีที่สุด ใช้ชีวิตคนเดียว ทานยาตามที่คุณหมอสั่งแบบเคร่งครัด แอบทรมานตรงที่ต้องกินอาหารซ้ำๆ นอนเบื่อๆอยู่ห้อง ออกไปเดินเล่นบ้าง แต่ก็อดทน แค่2อาทิตย์เอง เดี๋ยวก็ได้กลับไทยแล้ว 55555 แพนดี้สู้ๆ บอกตัวเองทุกวัน แบบ เช้า กลางวัน เย็น แอบท้อ ร้องไห้ก็มี แต่พยายามบอกให้สู้ เราต้องสู้555555

และสิ่งที่ได้ก็เป็นที่พอใจมากๆ หน้าค่อยๆหาย ยุบลง เข้าที่ ทีละนิด ทีละน้อยหน้าหวานละมุนมากๆ บางคนก็จำได้ บางคนก็จำไม่ได้เลย 55555 แต่แพนก็ชอบมากๆ กระแสตอบรับคือดีมากๆ ตัดสินใจไม่ผิดเลยที่เลือกทำ คุ้มค่าสุดๆ ชีวิตแฮปปี้ กรี๊ดดดดด ><!

สำหรับคนสนใจ สอบถามแแพนได้น้า
ยินดีตอบทุกคำถามค้า ☺️

#ศัลยกรรมเกาหลี