เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

เว็บไซต์เดอะซัน มีรายงานเรื่องราวชะตากรรมชวนหดหู่ ของเด็กชายตัวน้อย ที่มีอันต้องจบชีวิตลงในวันเกิดครบรอบ 1 ขวบ โดยพบว่าช่วงเวลาสุดท้ายของเด็กชายนั้นเต็มไปด้วยความทุกข์ทรมานและน่าสะพรึงกลัวอย่างที่สุด หลังตกเป็นเหยื่อถูกทารุณกรรมทางเพศด้วยน้ำมือของหญิงที่เป็นแม่แท้ ๆ กับแฟนหนุ่มของแม่ จนทิ้งร่องรอยบาดแผลและรอยช้ำไว้ถึง 89 ทั่วร่าง 

เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลในรัฐแอละแบมา สหรัฐฯ ถึงกับอึ้งไป เมื่อได้เห็นร่องรอยบาดเจ็บของทารก ที่ถูกส่งมาถึงมือของพวกเขา โดย คริสตัล บัลเลนเจอร์ แม่ของเด็ก กับแฟนหนุ่มคือ เจฟฟรีย์ ฮิวจ์ บราวน์ พยายามอ้างว่าลูกชายเสียชีวิตภายในอ่างอาบน้ำที่บ้าน

แต่ผลการชันสูตรร่างของเด็กเผยให้เห็นความจริงว่า เด็กชายมีร่องรอยบาดเจ็บ 38 แห่งบนศีรษะ จากการถูกวัตถุไม่มีคมทำร้าย นอกจากนี้เขายังบาดเจ็บที่ตาแต่ละข้างอีก 4 จุด บริเวณแขนและขาบาดเจ็บ 19 จุด ลำตัวอีก 6 จุด รวมถึงพบร่องรอยบาดเจ็บที่อวัยวะเพศกับทวารหนักอีกรวม 9 จุด

เด็กชายเสียชีวิตไปแล้วตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคม 2557 ซึ่งเป็นวันเกิดครบรอบอายุ 1 ขวบ ของเขา ขณะที่บัลเลนเจอร์กับบราวน์ได้ถูกตำรวจจับกุมในข้อหาฆาตกรรมและทารุณกรรมทางเพศ จากการตรวจการใช้ยาเสพติดของทั้งคู่หลังถูกจับ พบว่ามีผลเป็นบวก โดยพบว่าพวกเขามีการเสพยาไอซ์เข้าไปในตอนนั้น

เวลาผ่านไปนานร่วมปี กว่าที่ศาลจะมีคำสั่งฟ้องคดีในเดือนตุลาคม 2558 โดยอัยการวิลสัน เบลย์ล็อก เคยกล่าวในศาลว่า เขาแทบไม่อยากเชื่อจริง ๆ เมื่อได้อ่านเอกสารระบุถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับทารกที่เสียชีวิต “36 ชั่วโมงสุดท้ายในชีวิตของเขา คือความเจ็บปวดและความน่าสะพรึงกลัว” 

ต่อมาทั้งคู่ถูกนำตัวเข้ารับการไต่สวนในศาลมาหลายครั้งแล้ว และกำลังจะถูกนำตัวเข้ารับการพิจารณาคดี โดยบราวน์นั้น เดิมทีมีกำหนดพิจารณาคดีในเดือนนี้ แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2562 ทนายความของเขาเพิ่งจะขอให้ศาล มีคำสั่งเลื่อนการพิจารณาคดีออกไป ซึ่งศาลก็ได้ยอมเลื่อนวันออกไป โดยไม่ได้เผยเหตุผลอะไรกับสื่อ ขณะที่แม่ของเด็กชาย ยังไม่มีกำหนดวันพิพากษาออกมาในขณะนี้ ทั้งนี้ จากความดังกล่าวกล่าวทำให้ทั้ง 2 คน อาจต้องเผชิญโทษหนักถึงประหารชีวิต หรือจำคุกตลอดชีวิต