เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

เว็บไซต์ ladbible.com มีรายงานเหตุอุทาหรณ์ อันตรายที่เกิดขึ้นจากฝาท่อระบายน้ำชำรุด หลังกล้องวงจรปิดในเมืองจุนอี้ มณฑลกุ้ยโจว ประเทศจีน เพิ่งจะจับภาพช่วงเวลาระทึกขณะที่เด็กชายวัยเพียง 3 ขวบ ร่วงตกลงไปในท่อระบายน้ำทั้งตัว เพราะดันก้าวเท้าเหยียบไปบนฝาท่อระบายน้ำที่ชำรุดอยู่

จากภาพเหตุการณ์เผยให้เห็นว่า เด็กชายเดินมาพร้อมกับพ่อแม่ของเขา จนมาถึงตรงท่อระบายน้ำที่ฝาท่อชำรุด แตกหักอยู่เล็กน้อย เด็กชายยืนลังเลอยู่สักครูก็ตัดสินใจเหยียบลงไปบนฝาท่อนั้น ทำให้ฝาท่อพลิกจนเด็กชายพลัดตกลงไปในท่อทันที ต่อหน้าพ่อกับแม่ของเขา

  ฝ่ายพ่อเด็กพยายามเข้ามาช่วยดึงตัวลูกชายขึ้นมาอย่างสุดความสามารถ ซึ่งนับเป็นโชคดีที่เขาสามารถดึงตัวลูกชายขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย และตัวเด็กก็ไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงอะไร มีเพียงรอยฟกช้ำที่เท้าเท่านั้น

  ขณะที่ผู้อยู่ในเหตุการณ์รายอื่น เผยกับสื่อท้องถิ่นว่า ภายในท่อระบายน้ำมีน้ำสกปรกอยู่ภายใน แม้ตัวเขาจะมองเห็นสภาพในท่อไม่ชัด แต่ก็รู้ว่าเด็กชายสามารถประคองส่วนหัวให้อยู่พ้นน้ำมาได้ แม้ว่าตัวเด็กจะหวาดกลัวกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ก็โชคดีที่เด็กคนนี้ปลอดภัย

  ทั้งนี้ พบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาถึงจุดเกิดเหตุในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งก็ได้มีการแจ้งเรื่องไปยังฝ่ายบำรุงรักษาถนน ให้เข้ามาทำการซ่อมแซมฝาท่อดังกล่าวในทันที เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นอีก

Father rescues son after he fell into a manhole in China

A curious three-year-old got the shock of his life after he stepped on a broken manhole cover and fell into a well in China. His father was able to pull his son to safety, and the boy sustained only minor injuries. www.7NEWS.com.au#TheLatest #7NEWS

โพสต์โดย 7NEWS Adelaide เมื่อ วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม 2019