เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 3 สิงหาคม2562 ร.ต.อ มะโนต ทิพย์เวช รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตภายในบ่อน้ำ เหตุเกิดภายในซอยวัดทุ่งกราด ม.6 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยารุดกตรวจสอบ

        ที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำตั้งอยู่ในพื้นที่ว่างเปล่า ความลึกประมาณ 5 เมตร ในบ่อน้ำพบรองเท้าแตะลอยน้ำอยู่ ชุดปฏิบัติการทางน้ำทีมกู้ภัยฯ จึงใช้สลิงโรยตัวลงไปภายในบ่องมร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมา ทราบชื่อคือน.ส.ไพวัลย์ ศรีสวัสดิ์ อายุ 47 ปี ชาวจังหวัดสมุทรปราการ จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย

สอบถามนายสุรเดช ภาชนะทอง อายุ 50 ปี สามีผู้เสียชีวิตเล่าว่า ช่วงเช้าตนจะไปช่วยพระถือของบิณฑบาต หลังจากกลับบ้านมา ก็ไม่พบภรรยา จึงเดินหารอบบ้าน จนกระทั่งพบว่ามี ถ้วยจานวางที่กองไว้ใกล้บ่อน้ำโดยที่ยังไม่ได้ล้างทำความสะอาด ด้วยความผิดปกติจึงชะโงกหน้ามองไปดูภายในบ่อ ก็พบรองเท้าแตะของภรรยาลอยน้ำอยู่ เมื่อใช้ไม้เขี่ย ก็ต้องตกใจเมื่อพบว่าร่างของภรรยานอนจมอยู่ใต้น้ำเสียชีวิตแล้ว เมื่อตั้งสติได้จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ก่อนส่งร่างผู้เสียชีวิตไปเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ตายพยายามจะตักน้ำในบ่อเพื่อล้างจาน แต่เกิดพลาดท่าตกลงไปด้วยความที่บ่อน้ำมีความลึก จึงไม่สามารถไต่ขึ้นมาได้จึงเสียชีวิตในที่สุด

#ลงไว้เป็นอุทาหรณ์เตือนใจ
#สาวใหญ่ตักน้ำล้างจานพลาดตกบ่อน้ำดับ

Cr.ที่นี่..พัทยา