เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นเรื่องราวดราม่าถามหาความจริง เมื่อมีการเปิดเผยเรื่องราวว่า โรงเรียนแห่งหนึ่งใน .ปราจีนบุรี ทำอาหารกลางวันไร้คุณภาพให้เด็กกิน โดยการนำไข่พะโล้บูดไปล้างน้ำ แล้วนำกลับมาต้มให้เด็กกินอีก

เมื่อสอบถามไปยัง ผอ.โรงเรียน เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวโรงเรียนตนเองไม่ทำต้มไข่พะโล้หมู ทำแต่พะโล้ไก่ไปถามเด็กนักเรียนดูได้ โดยได้ทราบเมื่อวันที่ 2 ..ในภาพเป็นไข่พะโล้ใส่หมู 3 ชั้น ยืนยันไม่ใช่ของโรงเรียนตน ซึ่งอาหารกลางวันเด็กกินอิ่ม กินดีถ้าจริงผมไม่ว่า

จากนั้นจึงได้ประสานกับนายวัลลพ ประวัติวงศ์ นอภ.กบินทร์บุรี เปิดเผยว่า ได้รับรายงานข้อมูลจากทางผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ซึ่งต้องรอในวันจันทร์ ( 5 ..) ได้นัดคณะกรรมการสถานศึกษาองค์การบริหารส่วนตำบลวังท่าช้าง (อบต.), สำนักงานการศึกษาเขตพื้นที่เขต2 ,ผู้อำนวยการสถานศึกษา เพื่อสอบถามข้อมูลเนื่องจากยังไม่ได้ข้อมูลที่ครบถ้วนต้องไปสอบถามด้วยตนเองหากไม่เป็นเรื่องจริงอาจฟ้องร้องหมิ่นประมาทได้

ทั้งนี้ งบประมาณโครงการอาหารกลางวันทางโรงเรียนได้รับเงินสนับสนุนจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น โดยได้รับรายงานข้อมูลจากทางผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ ซึ่งต้องรอในวันจันทร์ ( 5 ..) ได้นัดคณะกรรมการสถานศึกษาองค์การบริหารส่วนตำบลวังท่าช้าง(อบต.), สำนักงานการศึกษาเขตพื้นที่เขต2, ผู้อำนวยการสถานศึกษา เพื่อสอบถามข้อมูลเนื่องจากยังไม่ได้ข้อมูลที่ครบถ้วนต้องไปสอบถามด้วยตนเองหากไม่เป็นเรื่องจริงอาจฟ้องร้องหมิ่นประมาทได้

 

 

ข้อมูลจาก Khaosod