เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้ต้องหาถูกจับคดียาบ้า-ปืนเครียดจัด ใช้เสื้อผูกคอตายคาห้องขังบางคล้า

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 3สิงหาคม 2562 หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติหน้าที่สิบเวรได้เข้าตรวจดูความเรียบร้อยในห้องขัง สภ.บางคล้า อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา และพบผู้ต้องหาใช้ผูกคอเสียชีวิตอยู่ในห้องขัง จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ร้อยเวรทราบและประสานกู้ภัยฉะเชิงเทรา จุดบางคล้า แพทย์เวร และเจ้าหน้าที่ทุกส่วนที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมตรวจสอบ

ในจุดที่เกิดเหตุภายในห้องขังได้พบร่างของ นายวิษณุ ห่วงทอง อายุ 44 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 105 ม.8 ต.วังเย็น อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ผู้ต้องหาคดียาเสพติด และอาวุธปืน ผูกคอโดยใช้เสื้อเชิ้ตรายสก๊อตแขนยาวแขวนคอห้อยอยู่กับลูกกรงห้องขัง ขาลอยจากพื้นเล็กน้อย ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ และจากการเข้าชันสูตรร่องรอยภายในตัวผู้เสียชีวิตเบื้องต้นไปไม่พบร่องรอยใดๆนอกจากรอยที่เกิดจากดึงรั้งจากเสือที่ใช้แขวนคอ

ขณะที่พ่อของผู้ตาย  เล่าว่า เมื่อวันก่อนตนได้เข้ามาเยี่ยมลูกหลังถูกจับกุมได้ ซึ่งพูดคุยกันในเรื่องคดีที่เกิดขึ้นซึ่งผู้ตายได้บ่นกับตนว่าผมจะติดคุกกี่ปี แล้วจะติดนานมั้ย และก็บอกว่าอยากตายไม่อยากมีชีวิตอยู่แล้ว ซึ่งหลังจากได้ยินแบบนี้ตนก็พยายามพูดให้กำลังใจและพูดไปว่าเองจะรีบตายไปไหน เรายังมีโอกาศ ถ้าทำตัวดีๆ อีกไม่นานก็ได้ออกแล้ว และคิดว่าลูกน่าจะลดความตึงเครียดลงบ้าง จึงเดินทางกลับบ้านตามปกติ ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าจะได้รับข่าวร้ายในช่วงเช้าว่าลูกชายผูกคอตายในห้องขัง

ด้าน พ.ต.ท.ไพฑูรย์ ลายประดิษฐ์ รักษาการ รอง.ผกก.สส.สภ.บางคล้า เผยว่า ได้จับกุมผู้ต้องหาเมื่อ วันที่ 27 ก.ค.62 ที่ผ่านมาทาง สภ.บางคล้าได้ตั้งจุดตรวจจุดสกัดในพื้นที่ ซึ่งผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์ เข้ามาเจอด่าน ซึ่งผู้ตายเกิดตกใจไหวตัวทันได้ทิ้งรถไว้แล้ววิ่งหลบหนีไปได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจรถคันที่ถูกทิ้งไว้ ภายในใต้เบาะได้พบยาบ้า จำนวนกว่า 2,000 เม็ด ไอซ์ 1 กรัม ปืนอีก 3 กระบอก จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดไว้และขอหมายจับ และเข้าจับกุมผู้ตายได้ในคืนวันที่ 1 สิงหาคม 62 ที่ผ่านมา และได้นำตัวผู้ตายมาควบคุมตัวไว้ที่ สภ.บางคล้า จนกระทั่งในช่วงเช้าวันนี้มาพบมาพบผู้ตายผูกคอเสียชีวิตแล้ว

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำจะได้ทำการตรวจที่เกิดเหตุและเรียกญาติของผู้ตายมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการฆ่าตัวตายในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง