เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 30 ก.ค. ที่ ศาลา 4 (ศาลาสิทธิสยามการ) วัดธาตุทอง สถานที่บำเพ็ญกุศล และสวดอภิธรรมศพเป็นคืนที่สองของ ‘โน้ต-ภัทร์นฤน พงษ์ธนานิกร’ ที่ได้ประสบอุบัติเหตุขณะขับขี่จักรยานยนต์บิ๊กไบก์ บีเอ็มดับเบิ้ลยู รุ่นเอส1000อาร์อาร์ ทะเบียน ฬบท9 กรุงเทพมหานคร  พุ่งชนขอบสะพานข้ามแยกคลองตัน เป็นเหตุให้เสียชีวิตสุดสลด เมื่อวันที่ 27 ก.ค.ที่ผ่านมา

 

 

บรรยากาศในช่วงเย็น มีนายประเสริฐ พงษ์ธนานิกร หรือ ระย้า แห่งค่ายรถไฟดนตรี พร้อมด้วย ตุ๋ย-อารมย์ พงษ์ธนานิกร มารดา, แอปเปิ้ลหน่อย-วรัษฐา พงษ์ธนานิกร , สับปะรดแนน-ณัฐกฤตา พงษ์ธนานิกรพี่สาว รวมถึงญาติสนิทที่มาเตรียมต้อนรับแขกที่จะมาร่วมแสดงความอาลัย และรอสวดอภิธรรมบำเพ็ญกุศล ที่วัดแห่งนี้ ทางครอบครัวได้มีการจัดระเบียบวางพวงหรีดใหม่ และเพิ่มจำนวนเก้าอี้เพื่อให้เพียงพอกับแขกที่จะมาร่วมงานในวันนี้

 

 

นายประเสริฐ เผยว่า “ตั้งแต่วันที่เกิดเรื่อง เมื่อคืนแรกนั้นไม่ได้นอนเลย และกินอะไรไม่ได้ เผลอหลับไปเมื่อตอนตีสาม ตีสี่ตื่น พอตอนสายๆ ลองชั่งน้ำหนักหายไปเลย กิโลกว่า เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าแล้วเมื่อคืนนอนหลับไหม นายประเสริฐพยักหน้า เมื่อถามต่อว่าตอนนี้รู้สึกอย่างไรบ้าง นายประเสริฐตอบว่า “ใจสลาย” ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า ภายในศาลาสวดอภิธรรม มีสุนัขพันธุ์ปอมเมอเรเนียน สีขาว ชื่อลาเต้ อายุ 12 ปี ซึ่งนายประเสริฐ บอกกับผู้สื่อข่าวว่า “เป็นสุนัขที่โน้ตเขาเลี้ยง เขารักของเขามาก”

สำหรับกำหนดการสวดอภิธรรม จะมีจนถึงวันที่ 4 ส.ค. เวลา 19.00 น. ของทุกวัน และวันที่ 5 ส.ค. เวลา 10.00 น. พระสงฆ์แสดงพระธรรมเทศนา 1 กัณฑ์ 11.00 น. ถวายภัตตาหารเพล พระสงฆ์ 10 รูป 12.30 น. สวดมาติกา-บังสุกุล พระสงฆ์ 10 รูป และ จะทำพิธีฌาปนกิจในเวลา 17.00 น.

 

 

Cr. ข่าวสด