เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 29 ..62 ...หญิงแพรวพรรณ บุญคล้ำ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา และแพทย์โรงพยาบาลพุทธโสธร เข้าตรวจสอบเหตุรถยนต์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ บริเวณฝั่งตรงข้ามห้างโฮมโปร .สิริโสธร .โสธร .เมืองฉะเชิงเทรา โดยในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้าซิตี้ สีเทา ทะเบียน กม7833 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพพังยับเยินทั้งคัน

ตรวจสอบภายในรถฝั่งเบาะด้านข้างคนขับพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ราย ทราบชื่อคือ ...ทศพล ธงทองทิพย์ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ทราบชื่อคือ ...ประพันธ์ บุญประเสริฐ เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เช่นเดียวกันถูกเจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธโสธรในเลาต่อมา

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 นายไปปฏิบัติภารกิจงานสืบสวนและขณะกำลังเดินทางกลับเพื่อเข้าสถานีตำรวจ โดยวิ่งมาตามถนนสายสิริโสธร โดยมีส...ประพันธ์ เป็นคนขับ รถเกิดเสียหลักชนเข้าที่ด้านท้ายของรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ หมายเลขหัวลากจูง 82-1178 ฉะเชิงเทรา และตัวพ่วงท้ายหมายเลขทะเบียน 81-9909 ฉะเชิงเทราโดยมีนายช้วน จูเที่ยง อายุ 60 ปี เป็นผู้ขับขี่

สอบสวนนายช้วน เปิดเผยว่า ขับรถบรรทุกนำทรายจากพื้นที่อำเภอพนัสนิคมจะไปส่งที่อำเภอบางน้ำเปรี้ยว เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้ยินเสียงดังที่บริเวณท้ายรถของตนจึงนำรถเข้าจอดแอบที่ข้างทางเพื่อลงมาดู ก่อนจะโทรประสานประกันและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เข้ามาตรวจสอบ โดยเจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อสืบสวนหาข้อเท็จจริงในเรื่องนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง แต่ในเบื้องต้นคาดว่าผู้ขับขี่อาจหลับในแต่อย่างไรต้องรอการตรวจสอบอีกครั้ง

ทั้งนี้ มีรายงานอีกว่า หลังเกิดเหตุมีญาติของส...ทศพล ที่ทราบข่าวเดินทางมาดูที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นสภาพศพถึงกับทรุดลงนั่งร่ำไห้โฮเป็นที่น่าเศร้าใจแก่ผู้พบเห็น

 

ข้อมูลจาก Khaosod