เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 27 ก.ค. ร.ต.อ.ธนงศักดิ์ มาแพง รอง สว.(สอบสวน) สน.คลองตัน เปิดเผยถึงความคืบหน้า รถบิ๊กไบก์ ชนราวสะพานมีผู้เสียชีวิตบนสะพานข้ามแยกคลองตัน ว่า เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตอาจขับรถมาด้วยความเร็วสูงแล้วเกิดควบคุมรถไม่อยู่ เนื่องจากพบรอยเบรกยาว 2 เมตร แล้วชนกับราวกั้นเลนบนสะพาน จากนั้นรถเกิดเสียหลักร่างกระเด็นชนกับเสายึดราวสะพานจนเกิดเหตุดังกล่าว นอกจากนี้มีนายประเสริฐ พงษ์ธนานิกร อายุ 72 ปี แสดงตัวเป็นบิดาเดินทางมาที่เกิดเหตุ

 

 

จากการสอบถามเบื้องต้นไม่ทราบว่า เมื่อคืนลูกอยู่ไหนและก่อนเกิดเหตุจะไปที่ใด เนื่องจากอยู่กันคนละบ้าน สาเหตุที่เดินทางมาเนื่องจากมีเพื่อนบ้านมาบอกว่า มีรถคล้ายของลูกตนเกิดอุบัติเหตุบนสะพานข้ามแยกคลองตัน เมื่อโทรศัพท์ไปก็ไม่รับสายจึงเดินทางมาดังกล่าว หลังจากนี้จะเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบถามพร้อมประสานฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิด ซึ่งยังไม่ตัดประเด็นการถูกรถคันอื่นเฉี่ยวชนออกไป ต้องตรวจสอบให้แน่ชัดเสียก่อน อยากประชาสัมพันธ์หากมีบุคคลใดที่เห็นเหตุการณ์หรือคลิปวีดีโอหน้ารถของประชาชน สามารถนำมาติดต่อเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตันได้ตลอดเวลา เพื่อจะได้สรุปเหตุการณ์ทั้งหมดอย่างรวดเร็วต่อไป

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายภัทร์นฤณ พงษ์ธนานิกร เป็นผู้บริหารค่ายเพลง บริษัท รถไฟดนตรี จำกัด เป็นบุตรชายนายประเสริฐ พงษ์ธนานิกร ผู้บริหารค่ายเพลง บริษัท รถไฟดนตรี จำกัด และอดีตดีเจชื่อดังในรายการวิทยุชื่อว่า Music Train