เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเพจ “บิ๊กเกรียน” เผยเรื่องราวของ นายนนท์ (สงวนนามสกุล) ชายหนุ่มวัย 27 ปี ที่ถูกหญิงสาวหลอกเอาเงินไปกว่า 2.3 ล้านบาท โดยหญิงสาวรายนี้ใช้ภาพของหญิงสาวหน้าตาดีอีกรายหนึ่งมาทำเป็นโปรไฟล์ในไลน์โดยใช้ชื่อ “ใบปอ” เพื่อเข้ามาตีสนิทพูดคุยราวกับเป็นแฟนตั้งแต่ต้นปี 60 จนกระทั้งมีการหยิบยืมเงินกัน โดยอ้างเหตุผลหลายเรื่อง ตั้งแต่ญาติเสียไปจนถึงกู้เงินนอกระบบ ซึ่งไม่มีการชดใช้คืนสักบาท สุดท้ายนัดมาเจอหน้ากันกลับบ่ายเบี่ยงไม่มาทำให้ฝ่ายชายเชื่อว่าถูกหลอกอย่างแน่นอน จึงเข้าแจ้งความไว้ยังสน.พลับพลาไชย​ เขต​ 2​ ภายหลังสืบทราบว่าเป็นหญิงสาวรูปร่างท้วมรายหนึ่ง จึงนำหลักฐานเข้าฟ้อง “ใบปอ” ในข้อหา​ “ฉ้อโกงโดยแสดงตนเป็นคนอื่น” ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ตามที่ปรากฏเป็นข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 26 ก.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจบิ๊กเกรียน ได้รายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีนี้อีกครั้งว่า ทางเพจบิ๊กเกรียน​ เดินทางขึ้นเหนือ​ หลังจาก​ น.ส.นิทิวรรณ​ เรืองทิพวรรณ​ หรือ ใบปอ​ ยอมรับนัดหมายให้พบ ที่ห้องพักแห่งหนึ่ง​ ในจังหวัดเชียงใหม่ แต่เมื่อไปถึง​ ใบปอ​ ปิดเครื่องโทรศัพท์​ ติดต่อไม่ได้​ เมื่อสอบถาม​ จากพนักงาน​ อพาร์ตเมนต์​ บอกว่า​ ใบปอ​ เก็บข้าวของ​ และอุ้มลูกชาย​ ออกจากห้องพักไปกับสามีตั้งแต่เช้าแล้ว​ ออกไป​อย่างรีบเร่ง​ โดยไม่บอกอะไร คาดว่าจะไปชะอำ ต่อมา​ ตำรวจชุดสืบสวนฯ​ ถือหมายจับ​ เข้าค้นห้องพักเลขที่​ 8​ ของใบปอ​ ไม่หลงเหลืออะไร​ แต่ตำรวจได้ฝากบอกผ่านไปถึงสามีใหม่​ ว่า​ การช่วยเหลือผู้ต้องหาตามหมายจับ​ มีความผิดโทษติดคุก​ ต่อให้หนีก็หนีไม่รอด​ เจ้าหน้าที่​ ไปดักทุกจุดหมดแล้ว

ล่าสุดเพจ บิ๊กเกรียน ได้โพสต์ข้อความๆคืบหน้าอีกครั้งว่า “ไทม์ไลน์​ ใบปอไม่ตรงปก​ นกรู้​ ให้พ่อแม่​ ผัวใหม่​ ขับรถมาขนของเพื่อหนี​ แต่ไม่รอด​ จนมุม​ ตำรวจท่องเที่ยว​ ที่พะเยา พ.ต.ท.ณรงค์พล พิมลศิริ รอง ผกก.ปฏิบัติราชการ กก.คธม.กับพ.ต.ท.พิษณุ เตรียมดี สว. ปฏิบัติราชการ กก.คธม.​ พร้อมชุดสืบสวนฯ พร้อมกับปิดท้ายว่า “วาสนาดีจัง​ ใบปอไม่ตรงปกได้นั่งเครื่องบิน​ ไป​ลงสุวรรณภูมิด้วย”