เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เสียชีวิตแล้ว “น้องดิว” วัย 2 ขวบครึ่ง ที่ถูกพี่เลี้ยงทำร้ายร่างกาย ทั้งทุบตี ทั้งกัด จนร่างกายบอบช้ำไปทั้งตัว ก้านสมองตาย กลายเป็นเจ้าชายนิทรา ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา

ล่าสุด…เสียชีวิตแล้วที่ รพ.สมุทรปราการ

เจ้าหน้าที่เข้าจับกุมตัวพี่เลี้ยงใจโหดไว้ได้ชื่อ “น.ส.มยุรี ทวงเกษร” อายุ 34 ปี อยู่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่7 ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ พี่เลี้ยงใจโหดยอมรับว่า… กัดเด็กจริงและกัดมาแล้วหลายครั้งเพราะเด็กดื้อ แต่ปฏิเสธจับเด็กทุ่มลงกับพื้น ส่วนที่เด็กมีอาการทางสมอง (ก้านสมองตาย) เพราะเด็กตกบันไดบ้าน

เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ก.ค.62 “น.ส.เพียงคำพร บุญพัฒน์” อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 112 หมู่ที่ 2 ต.สระขวัญ อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว คุณแม่ “น้องดิว” ได้ประกาศลงเฟซบุ๊ค หาพี่เลี้ยงเด็ก เนื่องจากต้องทำงานไม่มีเวลา กระทั้ง “น.ส.มยุรี ทวงเกษร” ได้ติดต่อเข้าไป ตกลงราคาอยู่ที่เดือนละ 6,500 บาท แม่เด็กจึงให้ทดลองงานอยู่ที่บ้าน ดูว่าเข้ากับลูกได้ดีไหม ก่อนจะตกลงให้ “น.ส.มยุรี” พี่เลี้ยงใจโหดพา “น้องดิว” ไปเลี้ยงที่บ้านย่านพระสมุทรเจดีย์ โดยแม่เด็กตามไปส่งที่บ้าน แต่พี่เลี้ยงใจโหดบ่ายเบี่ยง ก็ไม่ได้เอะใจอะไร ช่วงแรกได้ให้พี่เลี้ยงใจโหด Video Call เพื่ออัพเดทชีวิตประจำวันของลูกมาให้ดู ต่อมาช่วงหลัง ก่อนเกิดเหตุ พี่เลี้ยงใจโหดจะติดต่อมา ก็ต่อเมื่อต้องการ เบิกเงินค่าใช้จ่ายเท่านั้น และเวลาที่ถามถึงลูกชาย ก็จะบอกว่าไม่สบาย แม่เด็กจึงบอกว่า…จะเข้าไปเยี่ยมลูกจะพาลูกไปหาหมอ พี่เลี้ยงใจโหดก็ปฏิเสธ บ่ายเบี่ยงบอก ไม่ต้องมาเดี๋ยวจะพาไปหาหมอเอง ให้โอนตังมาก็พอ
จนกระทั้งในช่วงเย็นของวันที่ 22 ก.ค.62 รวมเวลา 12 วัน เจ้าหน้าที่จาก รพ.พระสมุทรเจดีย์ โทรมาบอกว่า…ให้รีบไปดูลูกชายด่วน ลูกชายอาการหนัก เข้าพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เมื่อไปถึงหมอแจ้งว่า… “น้องดิว” อาการโคม่า ก้านสมองตาย กลายเป็นเจ้าชายนิทรา

อยู่ได้ด้วยเครื่องช่วยหายใจ ก่อนจะย้ายส่งต่อไปที่ รพ.สมุทรปราการ จึงเข้าแจ้งความที่ สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ