เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
วันที่ 24 กรกฎาคม 2562 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ จับกุมตัว นายชัยณรงค์ วัชโสก อายุ 39 ปี ผู้ก่อเหตุใช้ปืนทุบตู้เอทีเอ็มของธนาคารกรุงไทย ที่ตั้งอยู่ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. บ้านเสียว ต.หัวงัว หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีชายคลุ้มคลั่งก่อเหตุใช้อาวุธปืนทุบตู้เอทีเอ็ม ก่อนจะขี่รถพ่วงข้างหลบหนีไป โดยสามารถควบคุมตัวนายชัยณรงค์ ผู้ก่อเหตุ ได้ที่บ้านพัก พร้อมของกลางเป็นอาวุธปืนปลอม (ปืนบีบีกัน) ขนาด M-16 จำนวน 1 กระบอก


โดย นายชัยณรงค์ ยอมรับสารภาพว่า ก่อเหตุจริง เพราะโมโหที่กดเงินแล้วเงินไม่ออก และเมื่อจะกดเอาบัตรคืน บัตรก็ไม่ออกอีก ซึ่งเจ้าตัวได้เดินทางไปกดเงินจำนวน 1,500 บาท ที่น้องชายโอนมาให้ แต่เป็นบัตรคนละธนาคารกับตู้ ต้องเสียค่าธรรมเนียม จึงทำให้ไม่สามารถกดเงินได้ ประกอบกับจะเอาบัตรคืนก็ไม่ได้อีก จึงหยิบปืนปลอมที่พกในย่ามมาทุบตู้ดังกล่าว เพราะคิดว่าตู้โกงเงิน พร้อมอ้างว่า ตนป่วยมีอาการผิดปกติทางประสาทมา 20 ปีแล้ว และก่อนเกิดเหตุได้ดื่มเหล้าไปด้วย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการแจ้งข้อหาเสพสุราหรือของเมาอย่างอื่น จนเป็นเป็นเหตุให้ตนเมา ประพฤติวุ่นวายหรือครองสติไม่ได้ขณะอยู่ในถนนสาธารณะหรือสาธารณสถาน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย