เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ช่างเป็นเรื่องที่สุดสลด เมื่อเย็นวานนี้ (21 ก.ค.) ที่ศูนย์เฉพาะกิจฉลามขาว บางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี เข้าไปขอความช่วยเหลือกับทางเจ้าหน้าที่ หลังที่ถูกเพื่อนชาย พร้อมกับพวกอีก 3 คน ทำการข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ พร้อมกับมีการถ่ายคลิปเก็บเอาไว้ และมีการข่มขู่ขอเงินเหยื่อจำนวน 3,000 บาท

หากเหยื่อไม่จ่ายเงิน จะเผยแพร่คลิปในโลโซเชียล จนกระทั่งเด็กหญิงวัย 13 ปี ไม่มีทางออก จึงรีบขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่เฉพาะกิจฉลามขาว บางแสน ให้ช่วยเหลือทันที

หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบถามถึงเรื่องราวความเป็นมาจากเด็กหญิงคนดังกล่าว ซึ่งได้เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.50 น. มีเพื่อนชายคนหนึ่งชื่อ นายบิ๊ก อายุ 14 ปี อดีตแฟน มารับแล้วก็พาไปบ้านพักหลังหนึ่งใกล้กับเขาสามมุก เพื่อไปหา นายกอล์ฟ อายุ 16 ปี เพื่อนของนายบิ๊ก หลังจากนั้นก็เข้าไปในห้อง ถูกนายกอล์ฟทำการข่มขืนจนสำเร็จความใคร่

ต่อมานายกอล์ฟก็โทรศัพท์เรียกเพื่อนอีก 2 คน คือ นายนัท อายุ 30 ปี กับหนุ่มชาวเมียนมา ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 ปี มาหา ทางตนก็ตกใจจะกลับบ้านพัก แต่นายนัทไม่ยอมให้กลับ เอากุญแจมือมาล็อกมือทั้ง 2 ข้างเอาไว้ แล้วก็ทำการข่มขืน ในระหว่างข่มขืนนายกอล์ฟก็ถ่ายคลิปเอาไว้ตลอดเวลา จนสำเร็จความใคร่ หลังจากนั้นทางหนุ่มเมียนมาก็เข้ามาข่มขืนซ้ำอีกจนสว่าง

จากนั้นนายกอล์ฟก็พามาส่งที่บ้านพัก โดยข่มขู่ห้ามเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร ไม่เช่นนั้นอาจจะประจานให้อับอาย จนกระทั่งเด็กเก็บความเครียดเอาไว้ แล้วก็ไปปรึกษากับเพื่อน โดยนายกอล์ฟยังข่มขู่ว่า ขอเงิน 3,000 บาท แลกกับคลิปที่ถ่ายเอาไว้ หากไม่จ่าย จะเอาคลิปเผยแพร่

หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังพ่อของเด็กอายุ 13 ปี ที่ถูกข่มขืน แต่ทางพ่อของเหยื่อเป็นใบ้ สื่อสารกันไม่เข้าใจ จึงเดินทางไปพบอาจารย์โรงเรียนโสตศึกษา เพื่อสื่อสารเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นให้พ่อของเด็กเข้าใจ แล้วพาเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.แสนสุข เพื่อดำเนินคดีกับบุคคลทั้ง 4 คน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้พาเด็กคนดังกล่าวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา เพื่อนำมาเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีกับกลุ่มบุคคลที่กระทำข่มขืนต่อไป.