เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดยอดนวัตกรรมแห่งยุค ‘แผ่นปรับกลิ่นตด’ คงต้องบอกว่าถูกใจหลายคนกับ ไอเดียของคนที่คิดค้นเจ้าสิ่งนี้ออกมาจริงๆ ถือว่าเป็นการแก้ปัญหา เวลาปวดท้องอยากจะผายลม แต่เป็นการป้องกันกลิ่นไม่พึงประสงค์ของการผายลมได้ตอบโจทย์มากๆ

นี่คือนวัตกรรมจากบริษัท Flat-D ซึ่งพวกเขาบอกว่ามันเป็นแผ่นที่ทำมาจากถ่าน (Charcoal) มันสามารถปรับกลิ่นตดของเราให้กลายเป็นกลิ่นธรรมชาติๆได้

ส่วนวิธีใช้เพียงแค่นำไปติดเข้ากับกางเกงในเพียงเท่านั้น และด้วยความบางมันจะไม่มีใครสังเกตเห็นหรือรู้สึกรำคาญอย่างแน่นอน และมันสามารถถอดไปซักได้ด้วย

ทางเว็บไซต์ของบริษัทผู้ผลิตเขียนประโยชน์ของมันเอาไว้ว่า เจ้าสิ่งนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับระบบลำไส้ ผู้ป่วยจากการผ่าตัดกระเพาะอาหาร หรือในรายของคนที่มีแก๊สในร่างกายจำนวนมาก

ซึ่งตอนนี้ทางบริษัทได้วางจำหน่ายแล้ว ในราคา 15 ดอลลาห์สหรัฐ (ประมาณ 460 บาทไทย) ถ้าหากใครสนใจ สามารถตามไปหาซื้อกันได้บนเว็บไซต์ flat-d

คงเป็นนัตกรรมที่เหมาะและถูกใจสำหรับผู้ที่มีแก็สในกระเพาะอาหารเยอะอย่างแน่นอน ต่อไปเวลาจะตดหรือผายลมไม่ต้องกังวลว่ากลิ่นไม่พึงประสงค์จะไปรบกวนผู้อื่นแล้ว ถือว่าเป็นสิ้นค้าที่ตอบโจทย์ในยุค 4.0 มากๆเลย

CR:thaimarketing