เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 21 .. 62 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร .เมือง .ลำปาง พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสมาคมกู้ภัยลำปางรุดไปตรวจสอบ บริเวณถนนในหมู่บ้านฝั่งตรงข้ามวัดทุ่งกู่ด้าย .ปงแสนทอง .เมือง .ลำปาง หลังรับแจ้งจากชาวบ้านมีหนุ่มเพี้ยนถอดเสื้อผ้าเดินโป๊เปลือยอยู่กลางถนน

ที่เกิดเหตุพบชาย อายุ 22 ปี ชาว .ฉะเชิงเทรา กำลังเปลือยกายล่อนจ้อนเดินไปมาตามถนน ท่ามกลางสายตาชาวบ้านจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงทำการปิดล้อมพื้นที่แล้วเกลี้ยกล่อมคาดว่าเกิดจากอาการประสาท โดยใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 10 นาที ก็ไม่เป็นผล กระทั่งมีรถกระบะของชาวบ้านผ่านมาชายคนดังกล่าวกระโดดขึ้นไปเกาะกระโปรงหน้ารถแล้วใช้มือทุบกระจกหน้ารถและฝากระโปรงอย่างแรง สุดท้ายเจ้าหน้าที่เข้ารวบตัวชายคนดังกล่าวลงมานอนราบกับพื้นถนนด้วยความยากลำบากก่อนได้หาเสื้อผ้ามาคลุมให้

โดยชายดังกล่าวยังมีอาการหลอนตะโกนต่อว่าเจ้าหน้าที่ต่างนานาและบอกว่าเสพยาไอซ์และยาบ้าทุกวันเสพยาทุกชนิดจนเพี้ยน ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยึดกระเป๋าเป้ได้คาดว่าน่าจะเป็นของผู้ก่อเหตุพบโทรศัพท์มือถือกางเกงยีนส์ 1 ตัว เสื้อยืดสีขาว 1 ตัว จึงเก็บไว้ตรวจสอบขณะที่ชายคนดังกล่าวยังให้การวกวนจึงควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่สภ.เขลางค์นคร ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลลำปาง เพื่อตรวจปัสสาวะพร้อมตรวจสอบประวัติทางจิตเวชเพื่อประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไป

 

ภาพและข้อมูลจาก อมรินทร์ทีวี