เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 21 ก.ค. 62 นางณัฐนันท์ ลีล้ำ อายุ 49 ปี ต้องนอนพักผ่อนอยู่บ้านพัก ภายในบ้านซำจาน ตำบลบ้านค้อ อำเภอเมืองขอนแก่น หลังถูกคนร้ายเป็นชายขับรถจักรยานยนต์มาประกบ ก่อนที่จะถึงจับหน้าอก จากนั้นคนร้ายได้ยังได้ขับรถจักรยายนต์ตามมา ก่อนที่จะถีบรถจนเสียหลักล้มลงข้างทาง ได้รับบาดเจ็บหนักซี่โครงซี่ที่ 5 หัก

 

 

นางณัฐนันท์ เล่าว่า เมื่อเวลา 20.45น. ของวันที่ 17 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองกำลังขับรถจักรยานยนต์ เพื่อที่จะเดินทางกลับบ้านโดยใช้เส้นทางถนนมิตรภาพ เมื่อมาถึงทางโค้ง ฝั่งตรงข้ามบ้านบึงแก ได้มีรถจักรยานยนต์น่าจะเป็นยี่ฮ้อฮอนด้า รุ่นแดท ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน ชายคนขับรถรูปร่างสูงใหญ่ สวมเสื้อช็อป ได้ขับมาประกบก่อนที่คนร้ายจะเอื้อยมือมาจับหน้าอกหนึ่งครั้ง ตนเองตกใจได้พยายามเร่งเครื่องหนี แต่คนร้ายได้ขับมาประกบข้าง ก่อนที่คนร้ายจะถีบรถจักรยานยนต์ตนเองจนเสียหลักตกข้างทางที่ลึกกว่า 1 เมตร

 

 

จากนั้นตนเองพยายามลุกขึ้นมาโทรแจ้งตำรวจ พร้อมกับโทรตามญาติเพื่อให้มาดู เพราะตนเองกลัวคนร้ายจะหวนกลับมาทำร้าย จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ตนเองได้รับบาดเจ็บซี่โครงข้างขวา ซี่ที่ 5 หัก ต้องนอนพักรักษาตัว นอกจากเหตุการณ์จะเกิดกับตนเองแล้ง ยังมีผู้เสียหายที่อยู่ในหมู่บ้านตนเอง และหมู่บ้านใกล้ถูกคนร้ายลงมือจับหน้าอกแล้วชิงทรัพย์มาแล้วหลายราย จึงอยากให้ตำรวจ เร่งติดตามจับคนร้ายคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีโดยเร็ว