เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 20 ..62 ที่ บก.ปคม. พล...วรวัฒน์ วัฒน์นคร ผู้บัญชาผบก.ปคม., ...อภิรักษ์ เวชกาญจนา รองผบก.ปคม. สั่งการให้ ...กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.6 บก.ปคม. และ...เผ่าภูมิ สมหมาย รอง.ผกก.6 นำกำลังเข้าจับกุมนายโกศล กลิ้วกลาย อายุ 55 ปี ผู้ต้องหาตามหมายศาลจังหวัดสงขลาที่397/2562 ลงวันที่ 10 .. 2562 ในความผิดฐานกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยจับกุมได้ภายในซอย5 (รัตนอุทิศ) .หาดใหญ่.หาดใหญ่.สงขลา

การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืน ..เอ(นามสมมติ) อายุ 10 ขวบ ซึ่งเป็นลูกสาวของเพื่อนสนิท โดยก่อนเกิดเหตุนายโกศลตกงานและไม่มีที่อยู่ได้มาขอความช่วยเหลือจากพ่อของ..เอ ซึ่งเป็นเพื่อนเก่าสมัยเรียนขอพักอาศัยอยู่ด้วยความหวังดีจึงได้ให้ความช่วยเหลือเห็นเพื่อนยามลำบากและไว้ใจให้อยู่ด้วย โดยให้คอยมีหน้าที่รับส่ง..เอไปโรงเรียน เนื่องจากพ่อของ ..เอ ต้องทำงานและแยกทางกับแม่ของลูกไปแล้วจึงไม่ค่อยมีเวลา

ต่อมา พ่อของ..เอ สังเกตเห็นว่าลูกสาวเก็บตัวเงียบขรึมไม่ยอมออกจากบ้านลักษณะจะเป็นโรคซึมเศร้า จึงได้พาไปพบจิตแพทย์ที่ ..หาดใหญ่ เพื่อปรับสภาพจิตใจจนได้บอกความจริงว่าถูกนายโกศลข่มขืนกระทำชำเรา 7-10 ครั้ง จึงได้ร้องทุกข์ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาและออกหมายจับจนสามารถจับกุมตัวได้ดังกล่าว เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธจึงนำตัวส่งพนักงานสอบ สภ.หาดใหญ่ .สงขลา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข้อมูลจาก Khaosod