เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คดีพลิก

เฟซบุ๊กเพจ “กู้ภัยร่วมกตัญญู ฐานโลตัสพระราม3” ได้โพสต์ภาพเด็กชายวัย 12 ขวบ ชื่อน้องยูริ พร้อมข้อความระบุว่า “เด็กคนนี้ถูกนำมาทิ้ง โดยน้องเล่าว่า ตอน 7 ขวบ พ่อแม่เลิกกัน แม่ได้พาน้องจากลพบุรีมาอยู่พัทยา และแม่ก็มีสามีใหม่ คือพ่อเลี้ยงคนปัจจุบัน ซึ่งตั้งแต่มาอยู่ที่พัทยาน้องไม่ได้เรียนเลย ต้องไปที่ทำงานกับแม่ แบบเช้าไปเย็นกลับ ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 เดือน แม่ได้ออกไปข้างนอกกับพ่อเลี้ยงกลางดึก โดยพ่อเลี้ยงได้ขังน้องไว้ในบ้านเพียงลำพัง ก่อนพ่อเลี้ยงกลับบ้านมาลำพัง โดยไม่บอกว่าแม่ไปไหน และทุกครั้งที่น้องถาม ก็จะถูกทุบตี ซึ่งน้องอยู่กับพ่อเลี้ยงลำพังประมาณ 1 เดือน”

 

“ล่าสุดเช้าวันก่อน พ่อเลี้ยงบอกน้องจะพาไปเที่ยวกรุงเทพ จากนั้นขับรถออกมาพัทยามาตอน ตี 5 มาถึงหน้าวัดด่าน พระราม3 ช่วง 6โมงกว่า และบอกให้น้องลงจากรถ อ้างว่าจะไปเติมน้ำมัน แล้วหายไป ไม่กลับมาอีกกระทั่งเย็น โชคดีที่น้องบังเอิญเจอเพื่อนที่รู้จักมาเล่นที่วัดด่านพอดี เพื่อนของน้องเลยพาน้องเดินมาที่โลตัส พระราม3″

ล่าสุด ผู้ใช้เพจเฟซบุ๊กดังกล่าวได้ออกมาเผยอีกครั้งว่า “#จากกรณีโพสเด็กเมื่อช่วงค่ำวานนี้‼️ #ทางเราต้องขอโทษทุกท่านที่ติดตามข่าวสาร ทางเราพึ่งรับทราบข้อมูลว่าจริงๆแล้วเด็กได้โกหกพวกเราเรื่องพ่อทิ้ง ด้วยการเอาข้อมูลเท็จมาบอก เด็กได้อยู่สถานสงเคราะห์แห่งหนึ่งในกทม. แต่ได้ทำการหนีออกมาหลายครั้งแล้ว แล้วชอบสร้างปัญหาประมาณนี้ ส่วนข้อมูลของทางย่าอยู่ที่ จ.ลพบุรี จริงตามข้อมูล แต่น่าจะเป็นผู้ปกครองของเด็กที่นำเด็กมาฝากไว้ที่สถานสงเคราะห์”

“ส่วนผู้ชายดังกล่าวที่เด็กได้แอบอ้าง ทางเราได้รับการติดต่อจากชายดังกล่าวแล้วว่าได้เลิกกับแม่เด็กและไม่ได้ติดต่อมานานมากแล้ว ปัจจุบันมีครอบครัวอยู่แล้ว ล่าสุดเด็กได้ถูกส่งตัวกลับไปที่สถานสงเคราะห์ดังกล่าวแล้ว ทางสถานสงเคราะห์ย้ำว่ายังไม่ส่งคืนญาติที่เป็นลุง เนื่องจากเด็กมีพฤติกรรมที่สุ่มเสี่ยงในการโกหกและหนีออกมาบ่อย ทางสถานสงเคราะห์จะทำการดัดนิสัยอบรมต่อไปจนกว่าเด็กจะรู้จักคำว่าสำนึกถึงจะยอมให้กลับไปอยู่กับย่าที่ จ.ลพบุรี ตามเดิม”

 

ที่มา : กู้ภัยร่วมกตัญญู ฐานโลตัสพระราม3