เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สคบ. ทหารตำรวจเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องหลายฝ่ายบุกบ้าน เมฆ มังกรบิน เจ้าของธุรกิจน้ำมันเครื่องชื่อดังที่กำลังมีกระแสข่าวต่างๆออกมาเยอะมาก ในขณะที เมฆ ก็กำลังไลฟ์สด โดยบอกว่าเจ้าที่ตำรวนและทหารกำลังปฏิบัติหน้าที่ทหาร เจ้าหน้าที่หลายฝ่ายเข้าร่วมค้นด้วย โดยเมฆบอกว่า ผมให้ความร่วมมือเต็มที่ ถ้าเราบริสุทธ์ก็อยู่เฉยๆ ทั้งนี้เมฆ บอกให้คนที่เข้ามาคอมเม้นช่วยให้เกียรติการทำงานของเจ้าหน้าที่โดยบอกว่าถ้าผมผิด ผมไม่เถียงแม้แต้คำเดียว

หลังจากที่มาค้นที่บ้านของ เมฆ แล้วเจ้าตัวก็พาทหารและตำรวจเข้าไปตรวจสอบที่โรงงานของเข้าต่อ นอกจากนั้นยังมีการพูดถึงปืนที่เขาเอามาโพส จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เข้ามาชี้แจงถึงการขอตรวจค้นบ้านของเมฆ ครั้งนี้  โดยเจ้าหน้าที่ได้แจงจุดประสงค์ของการตรวจค้นเริ่ม ว่ามีรายงานโดยได้มีถ่ายภาพเมฆถือปืนอาวุธเอ็ม 16 คิดว่าเขาจะมีไว้ในครอบครอง แต่ผลการตรวจค้นบ้านไม่พบสิ่งของผิดกฏหมาย จากนั้นเมฆ ได้พาเจ้าหน้าที่ไปดูที่ออฟฟิคโดยเมฆ บอกว่า เรื่องปืนผมเป็นคนถือจริง มันไม่ใช่ปืนผม แต่ผมไม่รู้ว่าใครถ่ายแล้วเอาไปโพส ถ้าใครรู้ว่าใครโพสแจ้งผมด้วยผมมีรางวัลให้

จากอาชีพโจรผมมาทำมาค้าขายอย่างสุจริตถูกต้อง ผมไปทั่วประเทศ การทำดีต้องโชว์การทำมาหากินสุจริตต้องโชว์ สิ่งไหนผิดผมยอมรับ สิ่งไหนไม่ผิดผมสู้สุดใจ ผมตันแล้วในวงการโจรแล้วผมไม่มีพิ้นที่แล้วในวงการยาแล้ว เรื่องทุกอย่างตรวจสอบถูกต้องรายได้ผมเสียภาษีหมด ถ้าน้ำมันผมไม่ดีใช้แล้วพังคงพังทั่วประเทศแต่มันดี ถ้าเขาไม่ให้ขายต่อ แต่ผมต้องพิสูจน์ก่อนว่าสินค้าผมไม่ดี ผมก็จะไม่ขายแบบเปิดเผย ผมก็จะแอบขายเพราะถ้าสินค้าผมไม่ผิดแล้วโดนห้าม ถ้าผมโดนสั่งห้ามคนเดียวเจ้าอื่นไม่โดน ผมจะไปทำอะไรกิน ผมไปสมัครงานทีไหนใครเขาจะรับ เมฆยังบอกว่าถ้าขายน้ำมันเครื่องดีๆแบบนี้แล้วโดนห้าม คงต้องกลับไปขายยาบ้าแล้วมั้งครับ ผมหมดศรัทธากับความดี  วันนี้ถ้าผมพิสูจน์ความสุจริตได้ คนจนทั่วประเทศทำตามผมเลยครับ ถ้าผมโดนจับติดคุกถ้าสิ่งที่ผมทำผิด คนทั่วประเทศไม่ต้องค้าขายครับ ทำนาต่อไปครับ