เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

       เกิดอุบัติเหตุ รถบิ๊กไบค์ชนรถพ่วง 18 ล้อ ดับสยอง ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ ยี่ห้อยามาฮ่า เอสอาร์ 400 สีเทา หมายเลขทะเบียน 4 กฒ 1991 กทม. สภาพด้านหน้าพังยับเยิน โดยรถจักรยานยนต์ทับร่างของผู้เสียชีวิตไว้

จากการตรวจสอบทราบชื่อคือ นายเมธัส กุลพฤกษ์ อายุ 28 ปี ชาวอ.บางพลี จ.สมุทรปราการ สภาพมีบาดแผลที่ศีรษะขนาดใหญ่ ใกล้กันพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยีห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 98-7888 กรุงเทพมหานคร หมายเลขทะเบียน ท้าย 99-1888 กรุงเทพมหานคร มีร่องรอยการชนที่ด้านท้าย โดยมี นายอำนาจ ดวงจินดา อายุ 40 ปี โชเฟอร์รถบรรทุก 18 ล้อ ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่

         จากการสอบถามนายอำนาจ เล่าว่า ตนเองขับรถจากมาตามเส้นทางเพื่อออกถนนกิ่งแก้ว พอมาถึงจุดที่เกิดเหตุ ก็ได้ยินเสียงดังบริเวณด้านหลังรถ ตนคิดว่ายางรถระเบิด จึงลงมาดูพบว่ามีรถจักรยานยนต์ขี่พุ่งชนท้ายรถของตนเองเสียชีวิต จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อให้มาช่วยเหลือ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็ว จึงไม่สามารถควบคุมรถไว้ได้ จึงพุ่งชนท้ายรถบรรทุก 18 ล้อ เสียชีวิตดังกล่าว โดยจะสอบสวนโชเฟอร์รถบรรทุกและตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป