เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 13 ก.ค. เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ภาพตนเองสวมเสื้อบอลสีเขียวกางเกงขาสั้นและรองเท้าส้นสูง เขียนข้อความว่า LOSER …. STOP whinning ขี้แพ้… หยุดหอนเหอะ อยากให้ช่วยพูดจาดีๆถึงประเทศไทยกันบ้าง ไปให้สัมภาษณ์บีบีซีว่า ความสงบสุขคือ การกดขี่ ริดรอนสิทธิเสรีภาพของประชาชน คือก่อนพูดถามประชาชนเขารึยัง ใครไปกดขี่ใคร แล้วไปสัมภาษณ์อีกว่ามาตรา 112 คือกฏหมายกลั่นแกล้ง ไอ้…ที่ไปดึงธงชาติลงแล้วเอาธงโจรสลัดขึ้นแล้วพูดว่าประชาธิปไตยคือไร เรียกว่ากฏหมายกลั่นแกล้ง

แล้วไปให้สัมภาษณ์อีก ว่าประเทศไทยห่างไกลประชาธิปไตย EU เค้ายังยอมรับว่าไทยเป็นประชาธิปไตยแล้ว ตอนนี้เค้าเลือกตั้งแล้ว พวกคุณแพ้ขาดขนาดนั้นแล้วจะเพ้อทำไม ต่างชาติจะมองว่า แพ้แล้วหออน แล้วจะไปขอพบนักการเมืองพรรค democrat และพรรค republican ช่วยตอบหน่อยว่า ไปพบในฐานะอะไร คือคุณก็ไม่ได้มีหน้าที่อะไร คุณก็ไม่ได้เป็นนายกรัฐมนตรีซะหน่อย

 

 

ศาลฯสั่งให้คุณหยุดปฏิบัติหน้าที่ ส.ส.แล้วด้วย ไปชี้แจงศาลฯเสร็จยัง ของดิฉันแจงเสร็จแล้ว โดยไม่ได้ขอเลื่อนเลย ดิฉันเลี้ยงไก่ แต่คุณถือหุ้นสื่อจริงๆ ไม่รอดแน่ แล้วยังจะไป Clooney Foundation คือจะไปมูลนิธิคลูนีย์ แล้วคลูนีย์ เค้ายอมพบกับคุณไหม เค้าไม่มาหรอก เค้าไม่สนใจคุณหรอก เหมือนฝันว่าเป็นนายกรัฐมนตรีอยู่รึเปล่าคะ แล้วเวลาไปเมืองนอก แต่งสากลยืนกุมไข่ ทำไมไม่ใส่ชุดไทยไป ไมไม่ใส่ชุดเตะบอลไป

วันนี้ โพสต์ดึกเพราะไปทำผมมา 7 ชั่วโมง พร้อมใส่ชุดที่เลขาฯพรรคอนาคตใหม่บอกว่าจะใส่ไปประชุมสภาก็ได้ แต่ดิฉันไม่ใส่ไปประชุมสภาหรอก จะใส่ไปเผาศพ เพราะดิฉันรู้จักกาละเทศะ รากเหง้าสอนมาดีมักคะ