เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีนายนิรันด์ กันฟอง อายุ 51 ปี หัวหน้าเทศบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดลำปาง ก่อเหตุฆ่า ..รุ่งทิวา ชุ่มธิ อายุ 35 ปีภรรยา ที่ศพพบรอยช้ำที่บริเวณลำคอ โดยผู้ก่อเหตุเขียนจดหมายทิ้งไว้ที่โต๊ะเขียนหนังสือชั้นล่างของบ้าน ขณะเดียวกันที่ราวบันไดชั้น 2 ยังพบเชือกไนลอนสีเขียวผูกเป็นปมและบ่วงทิ้งไว้ คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะพยายามก่อเหตุฆ่าตัวตายหนีความผิดแต่ไม่สำเร็จจึงหลบหนีไปตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

วันที่ 13 ..62 นางศรีจันทร์ ชุมธิ แม่ของผู้ตาย เปิดเผยว่าตั้งแต่วันที่ลูกสาวเสียชีวิตตนก็นอนไม่หลับ และกินอะไรไม่ค่อยลง เพราะคิดถึงลูกสาวก็เลยนั่งเฝ้าหน้าโลงศพ เพื่ออยู่เป็นเพื่อนลูกทุกคืนซึ่ง หลังจากที่ลูกสาวเสียชีวิตตนก็จะต้องเลี้ยงดูหลานแทนลูกสาว โดยตนพูดคุยกับหลานแล้วบอกกับหลานว่าให้อยู่กับยายนะ

นอกจากนี้ยังจุดธูปบอกลูกสาวว่า แม่เอาข้าวมาวางให้หน้าโลงกินข้าวนะลูก และไม่ต้องเป็นห่วงอะไรหลับให้สบายตนจะเลี้ยงดูหลานเอง โดยส่วนสิ่งที่เป็นห่วงที่สุดคือกลัวว่าจะจับคนร้ายไม่ได้ ซึ่งตนก็บอกลูกสาวให้ดลใจคนร้ายมามอบตัวส่วนตนจะไม่ให้อภัยผู้ก่อเหตุเด็ดขาด

 

ด้านนางนิละวรรณ มิตรชู ชาวบ้านในพื้นที่ กล่าวว่า ตนเป็นคนที่สื่อสารกับวิญญาณได้ โดยช่วงเช้าของวันที่10 .. ช่วงเวลาประมาณ 07.00 . ตนเห็นวิญญาณของผู้ตายยืนร้องไห้อยู่ชั้น 3 ของอาคารซึ่งเป็นสถานที่ตาย โดยผู้ตายบอกกับตนว่า ถูกผัวฆ่า ส่วนสาเหตุการฆาตกรรมนั้นวิญญาณเล่าให้ฟังว่าวันเกิดเหตุในช่วงเย็นนั่งดื่มเหล้ากับสามีที่ชั้นล่างของบ้านและเกิดปากเสียงกันเรื่องเงิน และพูดจากระทบกระทั่งกันก่อนที่ผู้ตายจะเดินขึ้นไปนอนที่ห้องนอนชั้น 3 ในตอนนั้นสามีก็นั่งดื่มเหล้าต่อจนเมาได้ที่สามีจึงเดินขึ้นไปหาผู้ตายบนห้องและในขณะที่ผู้ตายกำลังนอนหลับสามีคิดในใจว่า กูทิ้งลูกทิ้งเมียมาอยู่กับมึงแล้วมึงยังจะทิ้งกูไปอีกหรือ ก่อนที่สามีจะขึ้นคร่อมร่างแล้วใช้หมอนกดซึ่งผู้ตายก็พยายามดิ้น และสะบัดคอหนีแต่ก็สู้แรงไม่ได้จึงขาดใจตายในที่สุด โดยวิญญาณของผู้ตายตอนนี้ก็ยังอยู่ที่เดิมยังไม่ไปไหน เพราะตำรวจยังจับคนร้ายไม่ได้จึงรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวมาทำแผนและขอขมา วิญญาณจึงจะสงบสุข

 

และเมื่อได้ถามว่าสามารถสื่อสารกับเขาตอนนี้ได้หรือไม่ นางนิละวรรณตอบว่า ตอนนี้ยังไม่สามารถสื่อสารกับเขาได้นอกจากเขาจะมาให้เห็นเอง

ล่าสุด เมื่อเวลา 20.10 . ที่ผ่านมาได้รับแจ้งว่า พบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว ด้านในพบศพของนายนิรันดร์กันฟองสามีผู้เสียชีวิต สภาพศพลักษณะเริ่มเน่าส่งกลิ่นเหม็นคาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 2 วัน เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบ

ภาพและข้อมูลจาก อมรินทร์ทีวี, Khaosod