เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มวัย 18 ปีขึ้นโรงพักแจ้งความดำเนินคดีกับคนขับรถเมล์ร่วมสาย 82 หลังถูกประตูรถอัตโนมัติหนีบนิ้วนางข้างซ้ายขาด

เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 11 ก.ค.62 ร.ต.อ.นิรันดร์ สวัสดิ์ศรี รองสว.(สอบสวน) สภ.พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งความจาก นายอัฐวีร์ แก้วธนัชสิริ อายุ 18 ปี นักศึกษา ปวส.ปี 1 สาขาอาหารและโภชณาการ วิทยาลัยอาชีวศึกษาเสาวภา สถาบันการอาชีวศึกษา กรุงเทพมหานคร

นายอัฐวีร์ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงบ่ายตนกับเพื่อนหญิงอีกคนได้นั่งรถเมล์สาย 82 รถร่วมบริการสีส้ม แต่จำหมายเลขข้างรถ และหมายเลขทะเบียนไม่ได้ โดยนั่งจากป้ายรถเมล์ปากคลองตลาดเพื่อจะเดินทางกลับบ้านพักย่านพระสมุทรเจดีย์หลัง ตนกับเพื่อนสาวนั่งมา เบาะหลังข้างซ้าย พอจะถึงสามแยกพระประแดง เวลาประมาณ 16.05 น ตนกับเพื่อน ลุกขึ้นเดินไปกดกริ่งเพื่อจะลงป้ายบริเวณสามแยกพระประแดง

ขณะที่ประตูรถอัตโนมัติ เปิดอยู่ แต่รถยังจอดไม่สนิทกระเป๋ารถเมล์ที่เก็บค่าโดยสาร ซึ่งเป็นหญิงผอมสูงผมยาวได้บอกให้ตนและเพื่อนสาวรีบลง เป็นจังหวะเดียวที่มือตนก็ได้ไปจับบริเวณด้านขอบประตูทางลง และก้าวลงตามเพื่อน จากนั้นรถคันดังกล่าวได้ขับออกไป ตนจึงมารู้สึกตัวว่ามือด้านซ้ายมีอาการชาขึ้น ตนจึงยกมือขึ้นมาดูถึงกับตกใจเมื่อเห็นเลือด พุ่งออกมาจากนิ้วนาง ในลักษณะนิ้วขาด 

จากนั้น ตนจึงไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลเปาโลพระประแดง หลังจากการรักษาจึงเดินทางมาแจ้งความที่ สภ.พระประแดง เพื่อจะได้ให้เจ้าหน้าที่ติดตามคนขับรถคันดังกล่าว มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เบื้องต้นตนเองได้มาแจ้งความไว้ที่ สภ พระประแดง เพื่อให้ติดตามรถเมล์คันดังกล่าว มาแสดงความรับผิดชอบในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า จากการสอบปากคำ ผู้ได้รับบาดเจ็บไม่สามารถจำหมายเลขข้างรถหรือหมายเลขทะเบียนได้ เจ้าหน้าที่ต้องไปตรวจสอบที่บริเวณท่าปล่อยรถสาย 82 ท่าน้ำพระประแดง เพื่อเช็กว่า ในช่วงเวลาดังกล่าว มีรถคันไหนที่วิ่งในช่วงเวลาเกิดเหตุ เพื่อติดตามคนขับรถคันดังกล่าว มาสอบปากคำเพิ่มเติม ถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นต่อไป